download Microsoft Apps cho Android

Microsoft Apps

 cho Android

Download Microsoft Apps - Kiểm tra ứng dụng Microsoft trên thiết bị Android

Thu Hà  cập nhật: 14/09/2019

Microsoft Apps là ứng dụng được cung cấp từ Microsoft mang đến cho người dùng Android một phương pháp đơn giản để kiểm tra các ứng dụng Microsoft được cài đặt trên thiết bị của mình, thuộc nhiều danh mục khác nhau, đồng thời có thể khám phá nhiều ứng dụng mới để bổ sung cho thiết bị của mình. Với Microsoft Apps người dùng sẽ kiểm soát được tất cả các ứng dụng và xử lý kịp thời khi có bất cứ vấn đề gì.



Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị Android, chẳng hạn như một chiếc điện thoại hay một máy tính bảng thì Microsoft Apps sẽ khá hữu ích cho bạn với chức năng tìm kiếm, kiểm tra, gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng từ Microsoft cho các thiết bị của mình. Microsoft Apps mang đến cho người dùng biện pháp dễ dàng nhất để duyệt qua tất cả các ứng dụng từ Microsoft trên Android chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Microsoft Teams phần mềm đến từ Microsoft cung cấp chức năng gọi video nhóm và chat nhóm, hỗ trợ làm việc theo nhóm trong mùa dịch, hay học nhóm hiệu quả, Microsoft Teams tạo ra các kênh để tổ chức hội thoại theo chủ đề, hỗ trợ các mô hình Connector như Exchange.

download microsoft apps

Download Microsoft Apps - Kiểm tra ứng dụng Microsoft trên thiết bị Android

Microsoft Apps giúp bạn tìm kiếm các ứng dụng Microsoft thuộc nhiều danh mục khác nhau như giải trí, tin tức, giao tiếp, hiệu suất hệ thống,... Những ứng dụng quan trọng cho thiết bị cần được kiểm tra thường xuyên để tiến hành gỡ bỏ hay nâng cấp, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho thiết bị của bạn. Có nhiều cách để bạn xóa ứng dụng Android, có thể sử dụng thao tác thông thường, tuy nhiên, bạn nên xóa ứng dụng bằng cách công cụ hỗ trợ gỡ bỏ cài đặt để việc xóa bỏ được triệt để hơn.

Microsoft Apps còn giúp bạn khám phá các ứng dụng mới được cung cấp từ Microsoft dành cho thiết bị Android, đó là ứng dụng mới ra mắt từ nhà phát triển hay các ứng dụng mà bạn có thể chưa bao giờ biết đến nhưng lại quan trọng cho thiết bị của mình.

Để kiểm tra thông tin thiết bị Android, công cụ Device Info Android sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, cung cấp đầy đủ các thông tin như màn hình, tình trạng kết nối, bộ cảm biến, thông tin lưu trữ, âm thanh, USB, sử dụng Device Info Android sẽ giúp bạn nắm rõ trạng thái hoạt động của thiết bị Android.

Các tính năng chính của Microsoft Apps:

- Duyệt ứng dụng Microsoft cài đặt trên Android

- Tìm kiếm ứng dụng theo danh mục

- Khám phá ứng dụng mới được ra mắt



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Apps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft apps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Apps cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm