download Microsoft AutoUpdate for Mac 4.40.21101001

Microsoft AutoUpdate for Mac

 4.40.21101001

Download Microsoft AutoUpdate for Mac - Cập nhật phiên bản mới của Microsoft Office

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/10/2021

Microsoft AutoUpdate for Mac là ứng dụng đồng hành của bộ công cụ Microsoft Office, giúp bạn luôn kịp thời cập nhật các phiên bản mới nhất với những tính năng cải tiến hiện đại nhất cùng tính năng sửa lỗi bảo mật cho Word, PowerPoint, Excel, Outlook và các tiện ích khác được tích hợp trong bộ công cụ này.


Tải và cài đặt Microsoft AutoUpdate for Mac là lựa chọn sáng suốt dành cho những ai thường phải đối mặt với các lỗi khởi chạy các ứng dụng trong bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office, hiện nay là phiên bản Office 2016 mới nhất. Trình cài đặt gói phần mềm này sẽ xử lý quy trình khai thác ứng dụng, nhờ thế bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy các công cụ cần sử dụng trong thư mục Applications trong mục Microsoft.

Trong cửa sổ chính của Microsoft AutoUpdate for Mac, bạn cần chọn một trong hai chế độ hoạt động cho ứng dụng: kiểm tra các bản cập nhật Microsoft thủ công hay để ứng dụng tự động cập nhật. Trong trường hợp thứ hai, bạn sẽ nhận được thông báo khi có phiên bản Microsoft mới xuất hiện. Bên cạnh đó, Microsoft AutoUpdate for Mac có khả năng tự động tải và cài đặt các bản cập nhật, hạn chế tối đa các thao tác từ phía người dùng.

Nếu bạn đang sử dụng Word 2007 thì Microsoft Office Word 2007 Update là bản cập nhật cho ứng dụng này với nhiều nhiều cải tiến về tính ổn định và hiệu suất làm việc của Office Word, bên cạnh đó Microsoft Office Word 2007 Update cũng hỗ trợ các hệ điều hành Windows 7, Windows Server 2003, Windows Vista, và Windows XP.

Các tính năng chính của Microsoft AutoUpdate for Mac:

- Cập nhật các phiên bản mới nhất của Microsoft Office.

- Cập nhật tính năng sửa lỗi, cải tiến mới của Microsoft Office.



Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft AutoUpdate for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft autoupdate for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft AutoUpdate for Mac 4.40.21101001


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm