download Microsoft Baseline Security Analyzer 2.3.2211.0

Microsoft Baseline Security Analyzer

 2.3.2211.0

Download Microsoft Baseline Security Analyzer - Kiểm tra, phân tích lỗ hổng bảo mật

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/12/2020

Microsoft Baseline Security Analyzer giúp các quản trị viên quét các hệ thống nội bộ và hệ thống từ xa để kiểm tra lỗ hổng bảo mật, cập nhật các chức năng bảo mật còn thiếu và xử lý lỗi cấu hình sai thường thấy trên máy tính với mọi phiên bản hệ điều hành Windows.


Với Microsoft Baseline Security Analyzer, bạn dễ dàng quét máy tính theo tên hoặc địa chỉ IP của máy tính đang sử dụng, cũng như nhiều máy tính khác theo tên miền hoặc địa chỉ IP, và xem báo cáo quét hệ thống bảo mật hiện tại. Microsoft Baseline Security Analyzer kiểm tra hệ thống và tìm kiếm các lỗ hổng quản trị Windows, các mật khẩu yếu, lỗ hổng quản trị IIS và SQL, cũng như cập nhật bảo mật, tạo báo cáo chi tiết và hướng dẫn bạn thực hiện các thao tác nâng cấp môi trường hoạt động an toàn cho máy tính.


Microsoft Baseline Security Analyzer
Download Microsoft Baseline Security Analyzer - Kiểm tra, phân tích lỗ hổng bảo mật

Để bảo mật toàn diện cho máy tính, công cụ BitDefender Internet Security sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với chức năng bảo vệ các dữ liệu trực tuyến, bảo vệ mạng xã hội, tạo ra báo cáo an ninh hàng tuần... ngoài ra BitDefender Internet Security còn có khả năng lọc và chặn các trang web có nội dung không phù hợp, thường xuyên cập nhật dữ liệu.

Microsoft Baseline Security Analyzer tiến hành quét hệ thống chỉ trong vài phút và có thể tạo áp lực lên CPU và bộ nhớ, khiến các thành phần này hoạt động hơi chậm đi một chút, nhưng bù lại, ứng dụng chạy được trên hầu hết các máy tính Windows hiện có trên thị trường, bao gồm Windows Server 2008 R2, Windows 7, Server 2003, Server 2008, Vista, XP hoặc Windows 2000.

Microsoft Security Essentials cũng là phần mềm bảo mật đến từ Microsoft, với chức năng quét và tiêu diệt Virus, Spyware, Trojan, Worm... đồng thời Microsoft Security Essentials cũng có chức năng như một hệ thống tường lửa ngăn chặn những kết nối chứa mã độc từ bên ngoài.

Các tính năng chính của Microsoft Baseline Security Analyzer:

- Quét hệ thống nội bộ và hệ thống từ xa.

- Kiểm tra lỗ hổng bảo mật.

- Cập nhật và xử lý lỗi cấu hình sai.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Baseline Security Analyzer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Baseline Security Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft baseline security analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Baseline Security Analyzer 2.3.2211.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm