download Microsoft Defender ATP cho Mac 2020

Microsoft Defender ATP cho Mac

 2020

Download Microsoft Defender ATP cho Mac - Ứng dụng chống malware cho macOS

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/01/2020

Microsoft hiện đang cung cấp ứng dụng Microsoft Defender ATP cho các thiết bị không phải Windows, chẳng hạng như MacOS, Microsoft Defender ATP có thể chạy trên các thiết bị như macOS Mojave, macOS High Sierra hoặc macOS Sierra.



Sau khi thử nghiệm nội bộ và xem trước riêng tư, Mcrosoft đã công bố bản xem trước công khai của Microsoft Defender ATP cho Mac. Dựa trên phản hồi từ khách hàng trong giai đoạn xem trước riêng tư, nhà phát hành đã thực hiện rất nhiều cải tiến cho sản phẩm. Bao gồm: cải thiện hiệu suất, khả năng tiếp cận cao, cải thiện theo dõi sức khỏe sản phẩm của khách hàng.

microsoft defender atp cho mac

Download Microsoft Defender ATP cho Mac - Ứng dụng bảo mật cho máy tính macOS

Download Microsoft Defender ATP cho Mac cũng được cải thiện tính năng bảo vệ chống giả mạo, hiệu năng sản phẩm có thể dược truy vấn bằng JAMF hoặc dòng lệnh. Bên cạnh đó, quản trị viên có thể tùy chọn đám mây của họ cho bất kỳ vị trí nào, không chỉ riêng tại Hoa Kỳ. Ứng dụng được bản địa hóa thành 37 ngôn ngữ khác nhau.

Để cài đặt gói DirectX trên máy tính bạn có thể sử dụng công cụ DirectX End User Runtime Web Installer cho phép cập nhật phiên bản 9.0c và các phiên bản trước đó của DirectX Redistributable, hơn nữa, DirectX End User Runtime Web Installer còn có khả năng phân tích trạng thái cài đặt và xóa các dữ liệu cũ của file cài đặt.

microsoft defender atp cho mac 2

Tải Microsoft Defender ATP cho Mac - Ứng dụng chống malware cho macOS

Trong thời gian xem trước, Microsoft Defender ATP cho Mac sẽ cho phép người dùng xem xét và thực hiện cấu hình bảo vệ của họ, bao gồm: Chạy tính năng scan với các tùy chọn như quét toàn bộ, quét nhanh và quét đường dẫn tùy chỉnh. Kiểm tra các mối đe dọa được phát hiện, đồng thời thực hiện các hành động đối với các mối đe dọa, bao gồm kiểm dịch, loại bỏ hoặc cho phép.

Ngoài ra, để cập nhật phiên bản mới nhất của Windows Office trên máy Mac hẳn bạn sẽ cần tới công cụ Microsoft AutoUpdate for Mac cho máy tính của mình, Microsoft AutoUpdate for Mac giúp bạn luôn kịp thời update các tính năng cải tiến hiện đại nhất của tính năng sửa lỗi bảo mật quan trọng.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Defender ATP cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft defender atp cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Defender ATP cho Mac 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Antivirus Lite 3/5 Ứng dụng diệt virus miễn phí cho Android
  • LOCKit 3/5 Ứng dụng bảo mật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm