download Microsoft Excel 2003 Standard

Microsoft Excel 2003

 Standard

Download Microsoft Excel 2003 - Bảng tính Microsoft Excel 2003

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/09/2019

Microsoft Excel 2003 là một trong những công cụ chính nằm trong bộ phần mềm Office 2003 của Microsoft. Phần mềm bao gồm 3 thanh công cụ chính, hỗ trợ người dùng tạo và trình bày thông tin dưới dạng bảng tính để thiết kế và phân tích số liệu trực quan với giao diện đơn giản, dễ điều hướng.


Microsoft Excel 2003 là phiên bản đầu tiên của ứng dụng văn phòng Excel trong bộ phần mềm Office 2003, hỗ trợ người dùng tạo và xử lý bảng tính cơ bản, thực hiện tính toán và phân tích số liệu trực quan, góp phần đơn giản hoá công việc kế toán, bên cạnh Excel thì Office 2003 còn cung cấp nhiều ứng dụng khác cần thiết cho các công việc văn phòng của bạn.

Excel 2003 đưa ra các lệnh, một số tính năng thống kê và nhập, phân tích và chuyển đổi dữ liệu XML, các tính năng tùy chỉnh tài liệu. Ba thanh công cụ chính trong Excel 2003 bao gồm: thanh menu chứa các nhóm chức năng File, Edit, View, Format, Tools, Data, Window, Help.

Hiện nay các ứng dụng làm việc nhóm đang được các doanh nghiệp, đơn vị nhà nước chú trọng, Microsoft Teams là công cụ gọi video và chat nhóm giúp kết nối các thành viên lại với nhau trong môi trường tương tác tốt nhất, Microsoft Teams được kết hợp trong các ứng dụng văn phòng để nâng cao hiệu quả công việc.

microsoft excel 2003

Thanh Standard là thanh công cụ chuẩn chưa các chức năng căn bản của excel như tạo file mới, mở file, lưu file...; thanh formating hay còn gọi là thanh định dạng, chứa các nút bấm giúp bạn định dạng nhanh bảng biểu, dữ liệu trong excel 2003.

Nếu Excel 2003 là công cụ tạo bảng tính thì Word 2003 là công cụ soạn thảo văn bản quan trọng cùng nằm trong bộ Office 2003; Word 2003 cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản như tự động lưu tệp, tạo tiêu đề trang, định dạng font chữ, vv...

Mặc dù nhiều người dùng quen với phiên bản Excel mới sau này sẽ cảm thấy Excel 2003 thiếu tiện ích và nhiều tính năng nâng cao nhưng Excel 2003 chính là nền tảng cơ sở không thể thiếu cho những cải tiến ở phiên bản mới hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng Microsoft Excel 2003:

- Tạo và xử lý bảng tính

- Thực hiện tính toán và phân tích số liệu trực quan

- Phân tích và chuyển đổi dữ liệu XML

- Bao gồm 3 thanh công cụ chính


Liên kết tải về - [117.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Excel 2003 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft excel 2003 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Excel 2003 Standard


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm