download Microsoft Excel 2007 Service Pack 3

Microsoft Excel 2007

 Service Pack 3

Download Microsoft Excel 2007 - Lập bảng tính dữ liệu trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/05/2019

Microsoft Excel 2007 cho phép tạo và định dạng bảng tính, phân tích và chia sẻ thông tin bằng chế độ bảo mật nâng cao. Công cụ PivotTable có trong Microsoft Excel 2007 phân tích và trình bày dữ liệu từ nhiều góc độ và theo các yêu cầu khác nhau, tạo biểu đồ chuyên nghiệp một cách dễ dàng.


Microsoft Excel 2007 là một công cụ mạnh dùng để tạo và định dạng bảng tính, phân tích và chia sẻ thông tin giúp bạn đưa ra các quyết định sáng suốt. Microsoft Excel 2007 có giao diện đơn giản, thân thiện người dùng, hiển thị dữ liệu phong phú với công cụ PivotTable. Tiện ích này phân tích và trình bày dữ liệu từ nhiều góc độ và theo các yêu cầu khác nhau, cho phép bạn tạo và sử dụng biểu đồ chuyên nghiệp một cách dễ dàng.

Office Excel 2007 kết hợp với Excel Services, một công nghệ có trong Microsoft Office SharePoint Server 2007 cung cấp nhiều cải tiến quan trọng để chia sẻ dữ liệu và bảo mật cao hơn. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ các thông tin công việc quan trọng một cách rộng rãi với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác bằng chế độ bảo mật nâng cao. Với, Microsoft Excel 2007, bạn dễ dàng điều hướng, sắp xếp, lọc, nhập các tham số và tương tác với PivotTable trực tiếp trên trình duyệt Web.

Định dạng tệp hiện đại

 

Microsoft Excel 2007 cung cấp định dạng tệp XML khiến cho các tệp tài liệu nhỏ hơn, mạnh hơn, tích hợp với hệ thống thông tin và nguồn dữ liệu bên ngoài.

Ngoài ra, Microsoft Excel 2007 còn đưa ra một phiên bản nhị phân để tạo sổ làm việc (workbook) lớn và phức tạp.

Giao diện người dùng mới

 

Microsoft Excel 2007 cung cấp giao diện người dùng mới, có tên là Office Fluent Interface, thay thế menu và thanh công cụ Ribbon. Các lệnh và tính năng dễ dàng tìm kiếm trên các tab định hướng tác vụ.

Thanh công cụ truy cập nhanh cung cấp quyền truy cập vào các lệnh sử dụng thường xuyên nhất của bạn trong Microsoft Excel 2007 bất kể tab ribbon nào đang bật.

Các tính năng chính của Microsoft Excel 2007

- Tạo và định dạng bảng tính

- Phân tích và chia sẻ thông tin bằng chế độ bảo mật nâng cao

- Công cụ PivotTable phân tích và trình bày dữ liệu từ nhiều góc độ và theo các yêu cầu khác nhau

- Tạo biểu đồ chuyên nghiệp



Liên kết tải về - [351.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo bảng tính Excel trên Mac
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng bảng tính Excel giúp người dùng có thể tìm kiếm, quản lý, thực hiện các công việc tính toán cũng như phân tích các dữ liệu dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng tính Excel trên Mac.
  • Bảng Size giày chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bảng size giày tổng hợp bảng số đo chiều dài, chiều rộng chân của nam, nữ, trẻ em và quy đổi ra kích cỡ tương ứng. Tham khảo thông tin bảng size giày chuẩn sẽ tạo điều kiện cho mọi người tìm được đôi giày yêu thích trên mạng mà không cần phải thử. Nếu chưa biết thì bạn hãy tham khảo để có thêm thông tin nhé!
  • Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2007 và 2010
    Excel là một trong những ứng dụng văn phòng được sử dụng nhiều nhất cho các nhân viên kế toán và những người thường xuyên phải tính toán và thiết lập các bảng tính. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết
  • Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word
    Trong khi soạn thảo Word, đối với một số loại văn bản sẽ cần có một bảng báo cáo để tính toán và có thể cập nhật dữ liệu lại dễ dàng nếu như các giá trị trong nó thay đổi. Vậy làm thế nào để tạo một
  • Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2013
    Khi bạn sử dụng ứng dụng Excel, nhiều lúc bạn cần thao tác với nhiều sửa sổ bảng tính khác nhau trong cùng một thời điểm, tuy nhiên bạn lại không biết cách mở chúng như thế nào? Để biết cách mở nhiều
  • Cách tạo bảng trong Excel 2010, 2016, 2013, 2019 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc cách tạo bảng trong Excel, việc sắp xếp và quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn dữ liệu, sau đó sử dụng tính năng này để tự động tạo tiêu đề và định dạng. Bảng giúp tăng cường tổ chức và khả năng phân tích của dữ liệu.
  • Cách kẻ bảng trong word 2010
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách kẻ bảng trong Word 2010 là một tính năng không nhưng không phải cũng biết. Các bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn tạo kẻ bảng trong Word 2010 dưới đây để tạo bảng dễ dàng, hỗ trợ công việc hiệu quả nhất.
  • Cách tô màu nền cho ô, bảng trong Word
    Tô màu nền cho ô trong Word hay còn gọi là tô màu bảng Word là một tính năng phổ biến trong phần kẻ bảng, tạo bảng biểu trong Word. Để có một văn bản chuyên nghiệp thì việc tô màu nền cho ô trong
  • Thêm dòng, cột vào bảng trong Google Docs
    Thêm dòng, cột vào bảng trong Google Docs giúp chúng ta bổ sung thêm các vị trí cần thiết cho bảng đã tạo sẵn và hoàn thiện bảng đang sử dụng hơn. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá tính năng thêm dòng,
  • Bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bảng cửu chương là một trong các phép toán cơ bản mà các em học sinh lớp 2 được học. Nội dung bảng cửu chương chia thành 2 loại là bảng cửu chương nhân và bảng cửu chương chia. Dưới đây là các mẫu bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9 cực đẹp, sáng tạo, mời các bậc phụ huynh, thầy cô giáo có thể tải về để in ra cho các bé học tập và nâng cao khả năng học, tính toán sau này.
  • Tạo, xóa bảng trong Google Docs
    Cách tạo, xóa bảng trên Google Docs cũng tương tự trên Word, giúp chúng ta kẻ bảng, làm các bảng thông số và so sánh dữ liệu cũng như xóa bỏ nó đi. Đây là tính năng không thể thiếu cho bất cứ bộ
  • Cách gửi email từ bảng tính Excel bằng Script VBA
    Các bước để tạo script và gửi email từ bảng tính Excel bằng cách sử dụng script VBA khá đơn giản. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách gửi email từ bảng tính
  • Word - Cách chỉnh sửa bảng biểu trong văn bản Word 2007
    Khi tạo bảng biểu, bạn sẽ gặp một vài trường hợp bạn cần phải sử dụng các công cụ chỉnh sửa bạn mới có được một bảng biểu theo yêu cầu đề ra, ví dụ như bạn phải tách hoặc gộp các ô lại với nhau, ...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Excel 2007 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft excel 2007 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Excel 2007 Service Pack 3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Excel 2007 5/5 Phần mềm xử lý bảng tính
  • Calligra 3/5 Ứng dụng văn phòng mã nguồn mở cho Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm