download Microsoft Flow For PC

Microsoft Flow

 For PC

Download Microsoft Flow - Tự động hóa các công việc hằng ngày

Thu Hà  cập nhật: 12/10/2021

Microsoft Flow là một sản phẩm đến từ ông trùm Microsoft với khả năng tự động hóa các công việc thường ngày của bạn bằng cách kết nối với những dịch vụ khác như Twitter, Slack, Google Drive, Dropbox... Ứng dụng này sẽ tiến hành theo dõi một tài khoản online do bạn tự tạo và khi có thay đổi thì nó sẽ làm một việc do bạn chỉ định, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, nâng cao năng suất công việc.


Microsoft Flow giúp bạn tự động hóa nhiều thao tác công việc, thực hiện cùng lúc nhiều tiến trình bằng cách liên kết 2 hoặc nhiều dịch vụ lại với nhau từ đó tự động đồng bộ file, thông báo, tổ chức dữ liệu. Hiện dịch vụ của Microsoft hỗ trợ kết nối với những dịch vụ khác như Twitter, Slack, Google Drive, Dropbox... Flow có thể được thiết lập để theo dõi account Dropbox và mỗi khi có file nào mới được upload lên thì file đó sẽ được đồng bộ ngay sang OneDrive.

Microsoft Teams với chức năng gọi video nhóm và chat nhóm cũng là sản phẩm đến từ Microsoft giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp giải quyết nhiều công việc chung trong mùa dịch khi không thể gặp gỡ trực tiếp, Microsoft Teams còn kết hợp các dịch vụ văn phòng và dịch vụ đám mây và được đánh giá cao về tính năng bảo mật.
- Link tải Microsoft Teams cho Android
- Link tải Microsoft Teams cho iPhone


Microsoft Flow
Download Microsoft Flow - Phần mềm Tự động hóa các công việc hằng ngày

 

Microsoft Flow cũng tập trung nhiều vào mảng công cụ Office, như Office 365, Dynamic CRM, Power App, Yammer, Mailchip, GitHub, Salesforce hay Slack,... Nếu bạn đã sử dụng Office 365 thì khi kết hợp với dịch vụ này sẽ mang đến rất nhiều lợi ích trong công việc. Hoặc bạn cũng có thể gửi tin nhắn, lưu kết quả tìm kiếm Twitter vào Excel, sao chép file từ OneDrive sang SharePoint, chép ảnh từ Instagram sang Dropbox và nhiều thao tác khác...

Microsoft Flow cho phép bạn chọn nhiều hành động khác nhau để bắt đầu flow, tìm kiếm hoặc lọc kết quả khi muốn xem lại một thao tác nào đó, cài đặt nhận thông báo để tiện theo dõi, gửi thông báo qua SMS...

Các tính năng chính của Microsoft Flow:

- Tự động hóa nhiều tiến trình công việc

- Theo dõi các hành động qua tài khoản online

- Tập trung vào mảng văn phòng

- Kết nối với nhiều dịch vụ trực tuyến.


Liên kết tải về - [22.2 MB MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Flow - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Flow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft flow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Flow For PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taskr for Mac 4/5 Theo dõi công việc hằng ngày, ghi nhật ký dự án
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm