download Microsoft Keyboard Layout Creator 1.4

Microsoft Keyboard Layout Creator

 1.4

Download Microsoft Keyboard Layout Creator - Thiết lập bàn phím ảo đa ngôn ngữ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/05/2017

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bàn phím ảo để có thể nhập được nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hoặc muốn thiết lập một bàn phím cho riêng mình để dễ dàng chèn các biểu tượng yêu thích chỉ bằng một vài phím tắt đơn giản thì Microsoft Keyboard Layout Creator chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Microsoft Keyboard Layout Creator là một tính năng mở rộng của Windows cho phép người dùng thiết lập bố cục bàn phím mới dựa trên bàn phím có sẵn.

Microsoft Keyboard Layout Creator hỗ trợ đa ngôn ngữ vì vậy người dùng dễ dàng thiết lập bàn phím ảo theo nhiều ngôn ngữ khác nhau.

microsoft keyboard layout creator

Tiện ích Microsoft Keyboard Layout Creator có thể chạy trên hầu hết các nền tảng Windows từ phiên bản Windows 2000, XP, Windows Server 2003, Windows Vista cho đến các phiên bản mới nhất như Windows 8, 8.1, 10.

Ngoài việc download và sử dụng Microsoft Keyboard Layout Creator thì Virtual keyboard và Comfort On Screen Keyboard cũng là những ứng dụng giúp người dùng tạo bàn phím ảo rất tiện lợi. Comfort On-Screen Keyboard là ứng dụng thiết kế với giao diện hiển thị bàn phím ảo độc đáo trên màn hình máy tính cho phép dùng chuột để soạn thảo văn bản thay vì cách thông thường là dùng bàn phím để nhập ký tự vào trình soạn thảo trên máy tính. Bên cạnh đó, Virtual keyboard là ứng dụng mang lại cho bạn những tiện ích tuyệt vời với khả năng soạn thảo văn bản với nhiều ngôn ngữ ngay trên máy tính của bạn.

Các tính năng chính của Microsoft Keyboard Layout Creator:

- Thiết lập bàn phím ảo trên Windows

- Tạo bàn phím ảo với nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Cung cấp miễn phí bởi Microsoft


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Keyboard Layout Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft keyboard layout creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Keyboard Layout Creator 1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RapidKeys 3/5 Bàn phím ảo đa chức năng
  • DialKeys 3/5 Bàn phím ảo trên Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm