download Microsoft Mouse and Keyboard Center 3.2.116 64bit

Microsoft Mouse and Keyboard Center

 3.2.116 64bit

Download Microsoft Mouse and Keyboard Center - Tùy chỉnh bàn phím và chuột máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/07/2021

Microsoft Mouse and Keyboard Center giúp bạn khai thác mọi ưu điểm của các thiết bị ngoại vi của Microsoft, kể cả khi bạn thiếu những kỹ năng sử dụng máy tính nhất định. Ngoài ra, Microsoft Mouse and Keyboard Center còn là giải pháp tùy biến cả bàn phím và chuột máy tính không giới hạn; nói cách khác, bạn được phép tùy thích gán các chức năng mới cho chúng theo các phím trên bàn phím.


Giới thiệu Microsoft Mouse and Keyboard Center  

Sau khi cài đặt Microsoft Mouse and Keyboard Center trên máy tính, ứng dụng tự động tìm kiếm các thiết bị tương thích được kết nối với máy tính. Tùy theo thiết bị muốn sử dụng, bạn có thể thay đổi cách hoạt động của các phím My Favorite nằm trên bàn phím, yêu cầu chúng mở các mục từ thanh tác vụ của máy tính hoặc khởi chạy ứng dụng được chọn hay website hay file.

Auto click cũng là tiện ích hỗ trợ chuột nhưng cung cấp tính năng tự động click chuột tự động dành cho những công việc thường xuyên trên máy tính, Auto Click cho bạn xem vị trí con trỏ hiện hành, chỉ định số lần lặp lại, bắt đầu hoặc dừng nhấp chuột...

tai microsoft mouse and keyboard center

Microsoft Mouse and Keyboard Center - Tùy chỉnh bàn phím và chuột máy tính

Tương tự, Microsoft Mouse and Keyboard Center còn hỗ trợ tính năng điều chỉnh cách làm việc của các phím Mail hoặc Calculator theo yêu cầu từ phía người dùng, cũng như điều chỉnh chương trình đếm thời gian theo các macro khi muốn đẩy lùi thời gian thực hiện các sự kiện như nhấn phím hay click chuột, giúp bạn cá nhân hóa và tùy chỉnh cách bạn làm việc trên PC của mình.

Phần mềm liên quan

Để ghi lại các hoạt động chuột và bàn phím, công cụ Mouse and Keyboard Recorder chính là giải pháp dành cho bạn rất hữu ích khi bạn chơi game với ác thao tác lặp đi lặp lại, Mouse and Keyboard Recorder cho phép thiết lập tốc độ lặp, lên lịch trình cho các tác vụ, và hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành.

Các tính năng chính của Microsoft Mouse and Keyboard Center:

- Tùy biến bàn phím và chuột của Microsoft.

- Hỗ trợ mở file/website/ứng dụng.

- Điều chỉnh hoạt động của Mail/Calculator.



Liên kết tải về - [40.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Mouse and Keyboard Center được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft mouse and keyboard center là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Mouse and Keyboard Center 3.2.116 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm