download Microsoft .NET Framework 4.5 4.5.2

Microsoft .NET Framework 4.5

 4.5.2

Download Microsoft .NET Framework 4.5 - Phiên bản Microsoft .NET Framework mới nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/06/2017

Microsoft .NET Framework 4.5 là phiên bản cập nhật tại chỗ với khả năng tương thích cao dành cho nền tảng NET. Với Microsoft .NET Framework 4.5, người dùng dễ dàng viết các ứng dụng Windows khi kết hợp phần mềm này với các ngôn ngữ lập trình C#, Visual Basic hoặc ngôn ngữ F#.


Microsoft .NET Framework 4.5 sở hữu nhiều tính năng nâng cấp đáng kể hỗ trợ cho các nền tảng và ngôn ngữ bao gồm C#, Visual Basic, và F#, giúp người dùng dễ dàng viết các mã không đồng bộ. Ngoài ra, Microsoft .NET Framework 4.5 còn có khả năng kết hợp các luồng điều khiển trong mã đồng bộ và giao diện UI với khả năng đáp ứng nhanh cùng khả năng mở rộng quy mô ứng dụng web. Hiện tại, nền tảng Microsoft .NET Framework cần thiết cho việc chạy các ứng dụng web trên windows và tùy theo yêu cầu của từng ứng dụng mà bạn có thể cài đặt các phiên bản Microsoft .NET Framework khác nhau.

microsoft net framework 4 5

Phiên bản Microsoft .NET Framework 4.5 bổ sung thêm những cải tiến đáng kể cho các chức năng như ASP.NET, Nền tảng mở rộng quản lý, Nền tảng truyền thông dành cho Windows, Nền tảng lưu lượng Windows, và Nền tảng nhận dạng Windows. Bên cạnh đó, Microsoft .NET Framework 4.5 còn hỗ trợ người dùng các tính năng như tăng khả năng thực thi của ứng dụng với độ tin cậy và tính bảo mật cao.

Hiện trên Windows 10 đã tích hợp sẵn công cụ Net Framework, bạn không cần tải và cài net framework chỉ cần kích hoạt Net Framework có sẵn trong Windows 10 là xong.

Microsoft .NET Framework 4.5 hỗ trợ các hệ điều hành Windows Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 10, và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy, người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải Microsoft .NET Framework 4.5 trên các trang web chuyên cung cấp phần mềm hoặc trên trang chủ của Microsoft.

Một phiên bản cũ hơn so với với NET Framework 4.5 là NET Framework 3.5 cũng chạy tốt trên các hệ điều hành khác nhau, tuy nhiên, NET Framework 3.5 hoạt động kém ổn định hơn, nhưng hiện một số phần mềm hay game vẫn yêu cầu đúng bản Net Framework 3.5 cài đặt trên hệ điều hành đang sử dụng

Các tính năng chính của Microsoft .NET Framework 4.5:

- Viết ứng dụng Windows.

- Khả năng tương thích cao dành cho nền tảng NET.

- Nhiều nâng cấp và cải tiến chất lượng.

- Hỗ trợ viết mã không đồng bộ.

- Kết hợp luồng điều khiển trong mã đồng bộ.

- Giao diện UI đáp ứng nhanh,

- Khả năng mở rộng quy mô ứng dụng web.

- Tăng khả năng thực thi của ứng dụng.


Liên kết tải về - [982 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft .NET Framework 4.5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft .net framework 4.5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft .NET Framework 4.5 4.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm