download Office 2008 12.3.6

Office 2008

 12.3.6

Download Office 2008 - Bộ ứng dụng văn phòng dành cho Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/04/2019

Office for Mac 2008 là bộ phần mềm văn phòng dành cho người dùng máy Mac, bao gồm 4 công cụ chính Word, Excel, PowerPoint và Entourage kèm theo bản cập nhất và nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm Office 2007, rất hữu ích với người dùng kinh doanh.


Microsoft Office for Mac 2008 có thể nói là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người kinh doanh với các bản cập nhật chính của công cụ Word, Excel, PowerPoint và Entourage

Bộ phần mềm Office 2008 bao gồm Word, Excel để tạo bảng tính, PowerPoint để tạo bài thuyết trình và Entourage để quản lý e-mail và thời gian. Không có ứng dụng cơ sở dữ liệu Microsoft Access dành cho máy Mac, mặc dù vậy phiên bản Bento sắp tới của Filemaker cung cấp cho người dùng Mac một lựa chọn mới.

office 2008

Không giống như Microsoft Office 2007, Office 2008 thay đổi giao diện trông khá giống với phiên bản 2004 . Đây là tin tốt với những ai không muốn làm quen lại với vị trí của các tính năng thông thường, Office 2007 sắp xếp các tính năng trong các tab, trong khi Office 2008 for Mac chủ yếu sắp xếp chúng theo cụm trong cùng menu kéo xuống bao gồm File, Edit và View.

Hầu hết các thay đổi đều tập trung vào hỗ trợ người dùng tạo ra các tài liệu chuyên nghiệp hơn. Chẳng hạn như, Office for Mac có các template và đồ hoạ Smart Art giống như Office cho Windows.

Word

Giao diện Word không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Word 2007, tuy nhiên so với Word 2007 thì phiển bản 2008 có một tính năng đáng chú ý là công cụ xuất bản desktop chính của Publishing Layout View. Khối tạo dựng Document Elements hỗ trợ thêm trang bìa, mục lục. OpenType hỗ trợ cải thiện kiểu dáng font chữ trong Word.

Người dùng hay sử dụng thư mẫu sẽ thấy Mail Merge trực quan hơn, với hướng dẫn theo từng bước dễ hiểu. Word Office 2008 không cung cấp cho Blogger bố cục tuỳ chỉnh như trong Office 2007, nhưng đây không phải thiếu sót lớn nhất vì Microsoft không hỗ trợ chuẩn mã hoá Web mới nhất. Ưu điểm lớn nhất của Word Office 2008 có lẽ là tạo tài liệu một cách dễ dàng và trực quan.

Excel

Excel for Mac 2008 hỗ trợ bạn tạo các biểu đồ dễ dàng hơn so với phiên bản Excel 2007 cả trên Mac lẫn windows, bổ sung các công cụ để phân tích các công thức phức tạp và nếu bạn đang dùng bản Excel 2007 thì lời khuyên là nên chuyển qua phiên bản mới này.. Formula Builder cho phép xây dựng các phép tính, lưu phép tính sử dụng gần nhất vào đầu bộ nhớ. Khi bạn gõ vào thanh Formula, Excel sẽ tự động điền giá trị phù hợp. Excel mở rộng và hiện xử lý tổng 17,18 tỷ ô tính giống như phiên bản Windows. Elements Gallery cung cấp Ledger Sheets (Bảng tính sổ cái dùng trong kế toán), mẫu công việc thường sử dụng chẳng hạn như quản lý ngân quỹ của gia đình hay bảng lương công ty. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của Excel 2008 là không hỗ trợ Visual Basic.

Hiện Microsoft Office 2021 đã cho ra mắt người dùng bản Preview bổ sung tính năng Dynamic Array và hàm XLOOKUP cho trình Excel....ngoài ra giao diện sử dụng Microsoft Office 2021 dường như sẽ không có thay đổi gì so với các phiên bản tiền nhiệm ngoại trừ tính năng Dark Mode

PowerPoint

PowerPoint nổi bật so với Keynote của Apple hay các đối thủ cạnh tranh khác trong các tính năng chính, chẳng hạn như điều khiển âm thanh, nhiều bố cục và theme chuyển tiếp slide hơn.

Trong khi thuyết trình công khai trước đám đông, một chiếc đồng hợp kỹ thuật số chi tiết sẽ hỗ trợ bạn theo dõi dễ dàng hơn. Thumbnail View giống như Office 2007 giúp bạn tránh khỏi mất vị trí. Bạn có thể lật slide tại chỗ bằng cách sử dụng Apple Remote. PowerPoint 2008 cung cấp tuỳ chọn gửi bài thuyết tình đến iPhoto, hỗ trợ định dạng PNG hoặc JPEG để xem trên iPod.

Những tính năng chính của Bộ phần mềm Office 2008 for Mac:

- Bao gồm Word, Excel, PowerPoint và Entourage

- giao diện trông khá giống với phiên bản 2004, không hỗ trợ thanh Ribbon

- Word Office 2008 hỗ trợ tạo tài liệu một cách dễ dàng và trực quan

- Excel for Mac 2008 hỗ trợ tạo bảng tính và biểu đồ nhanh chóng, bổ sung các công cụ để phân tích các công thức phức tạp

- PowerPoint cung cấp nhiều tuỳ chọn để tạo bài thuyết trình

- Entourage hỗ trợ quản lý email hiệu quả, phù hợp với người dùng kinh doanh


Liên kết tải về - [209.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office 2008 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office 2008 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office 2008 12.3.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm