download Microsoft Office 2011 for Mac 14.5.1

Microsoft Office 2011 for Mac

 14.5.1

Download Microsoft Office 2011 for Mac - Bộ phần mềm văn phòng dành cho Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/07/2017

Microsoft Office 2011 for Mac là bộ phần mềm văn phòng dành cho người dùng máy Mac, bao gồm 4 công cụ chính là Word, Excel, PowerPoint và Outlook. Office 2011 sửa đổi nhiều tính năng và thay đổi giao diện so với phiên bản trước giúp bạn thực hiện công việc hiệu quả và nhanh chóng.


Microsoft Office 2011 for Mac hỗ trợ máy tính cài đặt hệ điều hành Mac OS X 10.5 trở lên. Chương trình có quá trình cài đặt đơn giản và nhanh chóng. Giống như các phần mềm khác, bạn được yêu cầu cấp phép thay đổi hệ thống, chỉ mất khoảng 10 phút để hoàn tất cài đặt (thời gian cụ thể tuỳ thuộc vào hiệu suất máy của bạn.

microsoft office 2011 for mac

Một điểm mới ở Office 2011 for Mac là giao diện Ribbon đã quay trở lại trên tất cả ứng dụng của bộ phần mềm. Thay vì phải tìm kiếm từng menu, Ribbon sử dụng nhiều tab hiển thị các lệnh liên quan đến tác vụ nhất định. Chẳng hạn như khi bạn nhấp chuột vào một hình ảnh trong Word, PowerPoint hay Excel, các tab sẽ thay đổi trong thanh Ribbon thành các tác vụ liên quan đến hình ảnh cho phép bạn thay đổi dễ dàng.

OpenOffice for Mac cũng là bộ ứng dụng văn phòng cho máy Mac với nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt OpenOffice for Mac có giao diện được sắp xếp hợp lý, nhiều chức năng nâng cao dành cho người dùng chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Office 2011 for Mac cung cấp số lượng lớn các template trong Template Galleries dành cho Word, PowerPoint và Excel, giúp bạn tiết kiệm thời gian do không cần phải tạo tài liệu từ đầu, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Ngoài giao diện Ribbon, Microsoft Office 2011 for Mac còn cung cấp nhiều tính năng bổ sung dành cho cả 4 công cụ Word, Excel, PowerPoint và Outlook, giúp người dùng giảm thời gian thu thập thông tin và tập trung hơn vào hoàn thành công việc, dự án.

Office 2016 cho Mac là phiên bản ứng dụng văn phòng mới nhất của Microsoft dành cho hệ điều hành Mac OS với các tính năng phong phú, đặc biệt là khả năng làm việc và chia sẻ file trực tuyến, bạn có thể sử dụng Office 2016 cho Mac để phục vụ cho các công việc văn phòng của mình.

Những tính năng chính của Microsoft Office 2011 for Mac:

- Cài đặt đơn giản và nhanh chóng

- Sử dụng giao diện Ribbon đã quay trở lại trên tất cả ứng dụng

- Cung cấp số lượng lớn các template trong Template Galleries dành cho Word, PowerPoint và Excel

- Bổ sung nhiều tính năng mới cho các công cụ chính

- Hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X 10.5 trở lên


Liên kết tải về - [113.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Office 2011 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft office 2011 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Office 2011 for Mac 14.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm