download Microsoft Office Excel Viewer 12.0.6611.1000

Microsoft Office Excel Viewer

 12.0.6611.1000

Download Microsoft Office Excel Viewer - Xem và in ấn các tập tin Excel

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/05/2018

Microsoft Office Excel Viewer là công cụ Windows miễn phí, cho phép bạn mở, xem và in các tập tin Excel với định dạng XLS hoặc XLSX, kể cả khi máy tính không được cài đặt ứng dụng Excel của Microsoft. Microsoft Office Excel Viewer mượn phong cách thiết kế dạng Ribbon của Microsoft Office 2007, và chỉ cung cấp các tính năng kể trên, chứ không bao gồm việc tạo bảng tính mới, chỉnh sửa hay lưu tập tin Excel hiện tại.


Microsoft Office Excel Viewer được thiết kế với nhiều công cụ chuyên dụng hỗ trợ tính năng in nhanh tập tin, xem trước bảng tính trước khi in, chọn trang cần in và khu vực muốn in, sao chép hoặc tìm từ hay văn bản cụ thể, v.v. Như có thể thấy, Microsoft Office Excel Viewer là giải pháp cực kỳ cơ bản, vì vậy công cụ chỉ chạy trên rất ít tài nguyên phần cứng, và không ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động của hệ thống.


Microsoft Office Excel Viewer
Download Microsoft Office Excel Viewer - Xem và in ấn các tập tin Excel

Free Excel Viewer cũng là ứng dụng xem các tài liệu dạng XLS và XLSX, khả năng xử lý đồng thời nhiều tập tin, hỗ trợ các phiên bản mới như Excel 2013 trong Office 2013 hay Excel 2016 trong Office 2016, ưu điểm của Free Excel Viewer là có thể làm việc trên thiết bị cảm ứng, thực hiện các thao tác undo hoặc redo cho các thay đổi trong tập tin.

Ngoài ra, Microsoft Office Excel Viewer hoạt động mượt trên tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows, không yêu cầu quyền ưu tiên cho tài khoản quản trị trên hệ thống Windows. Microsoft Office Excel Viewer được đánh giá là tiện ích tiện dụng, đặc biệt khi bạn cần mở tài liệu Excel trên các máy tính chưa được cài đặt gói phần mềm Microsoft Office.

Một trong số những phần mềm xem tập tin Excel còn phải kể đến XlsX Viewer cũng hỗ trợ mở và xem các tập tin excel với những thao tác nhanh chóng và đơn giản, XlsX Viewer cho phép xem các tập tin Excel XLS, XLSX, RTF hay TXT mà không cần đến Microsoft Excel.

Các tính năng chính của Microsoft Office Excel Viewer:

- Mở, xem và in tập tin Excel.

- Hỗ trợ định dạng XLS và XLSX.

- Thiết kế Ribbon của Microsoft Office 2007.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [74.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Khi bạn có các tài liệu định dạng *PDF, bạn đang không biết mở chúng như thế nào? Và phân vân không biết nên sử dụng phần mềm nào để xem được chúng? Hãy thử dùng Sumatra PDF, Sumatra PDF là phần mềm đọc file PDF khá mượt và ổn định trên Windows, có tốc độ mở file nhanh, hiệu quả.
  • Xem trước các file Word, Excel, PDF trên Windows
    Mẹo xem nội dung file Word, Excel, PDF trên Windows mà không cần mở sẽ có ích cho bạn trong nhiều trường hợp, thue thuật này được thực hiện trên hầu hết các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay.
  • Cách mở file Excel trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Hiện nay, iPhone nói riêng hay smartphone nói chung đã được tích hợp nhiều chức năng tiện ích hơn để hỗ trợ tối đa cho công việc. Nếu là một người thường xuyên làm việc với các bảng tính Excel, bạn có thể sử dụng iPhone để xem, chỉnh sửa và chia sẻ các file Excel mọi lúc mọi nơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu các cách mở file Excel trên iPhone nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Top phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mặc dù hầu hết các trình duyệt hiện nay đều cho phép người dùng mở file PDF trực tuyến, nhưng lại hạn chế việc chỉnh sửa, đánh dấu và nhận xét về tài liệu. Do đó, một phần mềm đọc file PDF chuyên dụng có thể giải quyết các tác vụ này. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc top phần mềm đọc file PDF để giúp bạn chọn cho mình một công cụ đọc file PDF ổn định và thuận tiện nhất.
  • Đọc, mở file .xlsx bằng phần mềm nào?
    Phải nói rằng định dạng *.xls đã quá quen thuộc với người dùng ở phiên bản Microsoft Office Excel 2003. Thế nhưng ở các phiên bản nâng cấp sau này như: Microsoft Office Excel 2007, 2010 và bây giờ là
  • Adobe Reader - Phục hồi vị trí cuối khi mở lại tài liệu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi đọc một file PDF dài và có nhiều trang, sẽ thật khó khăn nếu bạn không thể nhớ vị trí chính xác đoạn văn bản mà bạn đã dừng lại trước đó. Trong Adobe Reader có một chế độ giúp bạn đánh đấu vị trí cuối cùng của đoạn văn PDF trong khoảng thời gian mà bạn đã đọc gần nhất. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập thủ thuật này.
  • Đọc file *.ISO bằng phần mềm nào?
    Thông thường người dùng sử dụng file định dạng *.iso để tạo các bản sao lưu hoặc ghi dữ liệu lên đĩa CD/DVD. Nó còn được gọi là file ảnh ảo chứa rất nhiều dữ liệu với dung lượng khá lớn có thể lên
  • Chuyển pdf sang excel, đổi file pdf sang xls miễn phí không lỗi font
    Chuyển đổi PDF sang Excel giúp bạn dễ dàng làm việc với dữ liệu bảng tính. Có nhiều cách để thực hiện điều này, bao gồm sử dụng các phần mềm chuyển đổi PDF hoặc dịch vụ trực tuyến. Với khả năng tự
  • Hướng dẫn cách phục hồi file Excel 2010 bị lỗi
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phục hồi file Excel 2010 bị lỗi là điều cần thiết nếu như dữ liệu quan trọng của bạn không thể mở lên được và không có sao lưu dự trữ. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn các phục hồi file Excel 2010 bị lỗi như thế nào?
  • File Excel bị lỗi? tại sao?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Excel là chương trình xử lý bảng tính, giúp cho việc xử lý và tính toán dữ liệu nhanh và chính xác. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, đôi khi bạn sẽ phải đối mặt với nhiều lỗi Excel khác nhau, trong đó lỗi phổ biến nhất là file Excel bị lỗi, bị hỏng không thể mở được. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách khắc phục file Excel bị lỗi.
  • Dùng Excel mở file .CSV bị lỗi tiếng Việt
    Trong quá trình chuyển đổi cơ sở dữ liệu, tình trạng file .CSV bị lỗi tiếng Việt xảy ra khá thường xuyên. Đây là vấn đề gây nhiều rắc rối nhưng không phải ai cũng biết cách sửa lỗi file .CSV bị lỗi
  • Cách chuyển file Word sang Excel
    Bạn muốn chuyển file Word sang Excel cần giữa nguyên định dạng font chữ, màu nền, nội dung trong tài liệu... mà không được phép bị thay đổi. Vậy cách chuyển file như thế nào để giữ nguyên được định
  • Hướng dẫn mở và lưu định dạng DOCX bằng WordPad
    Định dạng DOCX bắt đầu xuất hiện từ khi bộ Microsoft Word 2007 ra đời và đang ngày càng trở nên thông dụng và thay thế dần cho định dạng DOC của các phiên bản Word cũ hơn. Nếu vì một lý do nào đó bạn
Microsoft Office Excel Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Office Excel Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft office excel viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Office Excel Viewer 12.0.6611.1000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm