download Microsoft Office Suite Removal Tool 1.36

Microsoft Office Suite Removal Tool

 1.36

Download Microsoft Office Suite Removal Tool - Gỡ cài đặt bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2020

Microsoft Office Suite Removal Tool là công cụ hỗ trợ người dùng gỡ cài đặt bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office phiên bản 2003, 2007 và 2010 khỏi máy tính một cách hiệu quả. Ứng dụng có tính di động, dễ dàng sao chép và chuyển đến máy tính khác để sử dụng.


Nếu bạn đang sử dụng một chiếc máy tính Windows, có lẽ bạn sẽ hiểu đôi khi không thể gỡ cài đặt một số ứng dụng trong máy tính. Microsoft Office Suite Removal Tool là ứng dụng hỗ trợ bạn loại bỏ Microsoft Office 2003, 2007 và 2010 khỏi máy tính khi tất cả các phương pháp khác đều không hiệu quả.

Tùy thuộc vào phiên bản Office đã cài trên máy tính, người dùng cần download công cụ Microsoft Office Suite Removal Tool tương ứng trong số các phiên bản Office 2003, 2007 và 2010.


Microsoft Office Suite Removal Tool
Download Microsoft Office Suite Removal Tool - Phần mềm Gỡ cài đặt bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office

 

Microsoft Office Suite Removal Tool không thể loại bỏ các công cụ được cài đặt tách biệt với bộ phần mềm Office. Ví dụ, nếu bạn đã cài Microsoft Outlook và Microsoft Office trên máy tính thì ứng dụng chỉ có thể gỡ cài đặt bộ phần mềm Microsoft Office và bỏ qua Microsoft Outlook.

Đánh giá về Microsoft Office Suite Removal Tool so với Microsoft Office Project Professiona và Microsoft Office Compatibility Pack

Microsoft Office Project Professional là ứng dụng lập kế hoạch, hỗ trợ người dùng quản lý các tài nguyên để xây dựng các nhóm dự án, lên kế hoạch làm việc hiệu quả cho người dùng, hơn thế nữa Microsoft Office Project Professional còn là công cụ hỗ trợ người dùng quản lý dự án, cải thiện năng suất làm việc hiệu quả, phù hợp mô hình làm việc nhóm.
 
Tương tự Microsoft Office Project Professional là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem và chỉnh sửa tài liệu ở nhiều định dạng khác nhau trên Office 2003 và có khả năng tự nâng cấp các tính năng mới giúp người dùng có thể khai thác công dụng của Microsoft Office Compatibility Pack, hơn thế phần mềm này còn được tích hợp thêm tính năng thông báo lỗi và gửi đến nhà phát triển, để người dùng cũng hạn chế ngay việc download các ứng dụng nhiễm virus.

Những tính năng chính của Microsoft Office Suite Removal Tool:

- Tính di động

- Gỡ cài đặt bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office khỏi máy tính

- Hỗ trợ phiên bản Microsoft Office 2003, 2007 và 2010

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [159 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Office Suite Removal Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Office Suite Removal Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft office suite removal tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Office Suite Removal Tool 1.36

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm