download Microsoft Photo Story 3.0

Microsoft Photo Story

 3.0

Download Microsoft Photo Story - Tạo slide hình ảnh kèm theo nhạc nền

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/05/2018

Microsoft Photo Story là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo slide hình ảnh kèm theo nhạc nền, lời kể chuyện, phụ đề và các yếu tố khác để tạo nên một câu chuyện đa phương tiện. Tạo câu chuyện trong chương trình vô cùng dễ dàng, chỉ cần lựa chọn ảnh, thêm tiêu đề và cài nhạc nền mong muốn.


Microsoft Photo Story cho phép bạn mở câu chuyện đã tạo trên PC bằng trình phát Windows Media Player; gửi chúng qua email cho bạn bè, người thân; mở trên điện thoại thông minh bằng Windows Media Player Mobile hoặc trên Portable Media Center.

Với mỗi câu chuyện tạo bởi Microsoft Photo Story, hình ảnh sẽ hiển thị lần lượt thông qua hiệu ứng chuyển tiếp, ngoài ra còn có hiệu ứng để mở từng ảnh, bao gồm panning. Chương trình Microsoft Photo Story cho phép ghi âm lời kể chuyện/tường thuật để phát khi hiển thị hình ảnh trên slideshow.

Nhắc đến chức năng trình chiếu ảnh, hiện có khá nhiều phần mềm hỗ trợ, chẳng hạn như Photo Music cho phép tạo slide ảnh với số lượng không giới hạn, chèn nhạc nền cho trình chiếu, thêm các hiệu ứng chuyển tiếp sinh động, bên cạnh đó Photo Music còn giúp xem các trình chiếu dưới dạng Video HD.

Những tính năng chính của phần mềm Microsoft Photo Story:

 

- Tạo câu chuyện với slide ảnh và nhạc nền

- Hiển thị ảnh lần lượt thông qua hiệu ứng chuyển tiếp

- Ghi âm lời kể chuyện/tường thuật

- Mở câu chuyện bằng Windows Media Player hoặc chia sẻ qua email



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Photo Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft photo story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Photo Story 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm