download Microsoft PowerPoint 2024

Microsoft PowerPoint

 2024

Download Microsoft PowerPoint - Tạo các bản trình chiếu Slide, PPT đẹp mắt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/04/2024

Microsoft PowerPoint là lựa chọn hàng đầu cho việc tạo bài thuyết trình chất lượng của Microsoft Office. Với hàng trăm mẫu giao diện, tích hợp hình ảnh, video và âm thanh, Microsoft PowerPoint giúp bạn tạo trình diễn sáng tạo, thể hiện ý tưởng một cách rõ ràng và ấn tượng. Dễ dàng chỉnh sửa và thêm hiệu ứng để làm nổi bật thông điệp của bạn.


Với Microsoft PowerPoint, người dùng có thể tạo bài thuyết trình hay Giáo án PowerPoint với số lượng trang không giới hạn, lựa chọn thiết kế yêu thích trong hàng loạt các mẫu có sẵn trong phần mềm, sử dụng linh hoạt các kiểu chữ, cỡ chữ khác nhau cũng như thỏa sức tùy biến các hình ảnh, file phương tiện trong bài thuyết trình của mình. 

download microsoft powerpoint

Tải PowerPoint - Hiện đại hóa bài thuyết trình với Microsoft PowerPoint

1. Microsoft PowerPoint - Tạo bài thuyết trình độc đáo, slide ấn tượng và chuyên nghiệp

Là một trong số các công cụ của Microsoft Office, Microsoft PowerPoint có rất nhiều phiên bản từ 2013, 2016, 2019 và cả phiên bản 365. Hiện tại, PowerPoint 2021 đang là phiên bản PowerPoint mới nhất. Trong đó các phiên bản Microsoft PowerPoint mới hơn được tích hợp nhiều tính năng mới hơn cũng như nhiều cải thiện hơn so với phiên bản cũ để đáp ứng  được nhu cầu sử dụng của cả người dùng phổ thông tới những người dùng cần thao tác phức tạp hơn.

Tính năng cơ bản của Microsoft PowerPoint là thiết kế bài thuyết trình, trong đó người dùng có thể tận dụng nhiều tính năng và công cụ khác nhau để tạo các slide và bài thuyết trình. Các nội dung trong Microsoft PowerPoint có thể đa dạng từ kiểu chữ, ảnh, video, các hình khối, các biểu tượng cảm xúc, các đồ thị, biểu đồ. Thậm chí người dùng còn có thể sử dụng các đối tượng này mà không giới hạn số lượng.

tai microsoft powerpoint

Download Microsoft PowerPoint - Phần mềm thiết kể bài thuyết trình

Design Ideas được xem là công cụ đắc lực hỗ trợ người dùng Microsoft PowerPoint. Người dùng có thể tìm thấy tình năng này trong thẻ Design, và chọn lựa các chủ đề, màu sắc khác nhau cho bản thuyết trình và nhiều phiên bản khác nhau của chủ đề mà họ chọn trước đó. Tính năng này dù có thể đưa ra thiết kế hoàn hảo và cần thêm chỉnh sửa nhưng vẫn có thể tiết kiệm kha khá thời gian lựa chọn màu sắc cũng như thiết kế cho người dùng. Đây chính là điều Microsoft PowerPoint có mà các phần mềm tạo slide thuyết trình khác không có.

Bên cạnh việc thiết kế, tải PowerPoint về máy tính còn hỗ trợ người dùng trong việc trình bày slide thuyết trình của mình với tính năng hoạt ảnh (animation). Với tính năng này, người dùng có thể hướng sự chú ý của người xem vào một đối tượng nhất định bằng cách thêm hiệu ứng xuất hiện, hiệu ứng nhấn mạnh và cả hiệu ứng khi biến mất. 

Với điểm nhấn như vậy, người xem khó có thể bỏ qua được chi tiết độc đáo đó và sẽ ghi nhớ thông tin tốt hơn. Mỗi một hoạt ảnh sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau để người dùng tùy ý sử dụng. Thông qua tính năng này, người dùng có thể thiết lập sao cho một số chi tiết có thể tự động biến mất để tiết kiệm không gian màn hình. Và một lần nữa, Microsoft PowerPoint không giới hạn số hoạt ảnh mà người dùng có thể sử dụng.

Các hoạt ảnh mà Microsoft PowerPoint không chỉ gói gọn trong 1 slide mà còn áp dụng được giữa các slide với nhau. Hiệu ứng chuyển cảnh giữa các slide cho phép người dùng chọn cách mà một slide biến mất và nhường chỗ cho một slide khác. Một số transition phổ biến là Cut, Reveal, Shapes và Wipe. Cụ thể hơn, người dùng còn có thể tùy chỉnh thời lượng của hiệu ứng, làm cho các slide biến mất nhanh hay chậm tùy ý. Từ đó, bài thuyết trình sẽ có điểm nhấn và đỡ nhàm chán hơn.

download microsoft PowerPoint

Tải PowerPoint tạo slide thuyết trình chuẩn

Không chỉ tương tác được với tài liệu văn bản, người dùng còn có thể tùy chỉnh file phương tiện trong Microsoft Ppt. Hình ảnh là một phương tiện minh họa vô cùng hữu hiệu nên được sử dụng rất nhiều trong các bài thuyết trình. Video còn có thể làm tốt hơn như vậy nữa. Chính vì vậy, để phục vụ người dùng, Microsoft PowerPoint cho phép họ chèn ảnh và video có sẵn trên thiết bị hay từ internet sau đó căn chỉnh kích cỡ hình dáng theo ý thích.

Khác với các tài liệu và dữ liệu có thể thêm từ bên ngoài, người dùng cũng có thể sử dụng chình những gì Microsoft PowerPoint cung cấp như là các hình khối hoặc biểu tượng cảm xúc. Với số lượng hình khối đa dạng, người dùng có thể làm mọi thứ mình thích, thậm chí ghép các khối sẵn có thể tạo thành một khối mới khi cần thiết. Về phần biểu tượng cảm xúc, đây là một tính năng mới được thêm vào PowerPoint gần đây sau khi được ra mắt trên Word.

Cuối cùng, ngoài nền tảng cơ bản là PC, hiện tại Microsoft PowerPoint đã cho ra mắt các ứng dụng trên di động để người dùng có thể truy cập tài liệu của mình ở mọi lúc, mọi nơi. Trên di động, người dùng vẫn có thể dùng được đa số các tính năng như trên bản PC và có thể tiếp tục công việc trên thiết bị khác nếu muốn. Để có thể dùng Microsoft PowerPoint ổn định trên PC, thiết bị của người dùng cần có CPU tối thiểu 1.6GHz, RAM 4GB, dung lượng trống ổ đĩa 4GB.

2. Những tính năng nổi bật của Microsoft PowerPoint

Microsoft PowerPoint vươn lên như một công cụ trình diễn ưu việt với nhiều tính năng nổi bật. Tạo slide sáng tạo với hàng trăm mẫu giao diện đa dạng, áp dụng hiệu ứng chuyển động và chuyển cảnh mượt mà. Chia sẻ trực tuyến dễ dàng qua nền tảng đám mây, tích hợp âm thanh, video và liên kết tương tác. Độc giả có thể tùy chỉnh bố cục, màu sắc và font chữ, tạo ra bài thuyết trình độc đáo, ấn tượng.
- Thiết kế bài thuyết trình thuận tiện.
- Không giới hạn số trang.
- Hỗ trợ xử lý nhiều dạng dữ liệu từ văn bản, hình ảnh, tới video.
- Nhiều hiệu ứng cho từng đối tượng hoặc cho cả slide.
- Hỗ trợ nhiều nền tảng: Android, iOS và PC.

3. Hướng dẫn sử dụng Microsoft PowerPoint cho người mới

MẹoCách sử dụng Powerpoint tạo Slide thuyết trình

Người dùng có thể tạo slide PowerPoint bằng cách template có sẵn hoặc chèn ảnh hoặc video vào bài thuyết trình của họ để gây thiện cảm, ấn tượng đối với người xem. Các thao tác này khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hước dẫn cụ thể mà Taimienphi đã liệt kê tại liên kết bên dưới.

4. Phần mềm tạo Slide khác

Microsoft PowerPoint 2016 là người bạn đồng hành của sự sáng tạo. Với tính năng Morph Transition, bạn có thể tạo hiệu ứng chuyển động mượt mà giữa các slide, tích hợp âm thanh, video và liên kết tương tác giúp bài thuyết trình trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn bao giờ hết. Microsoft PowerPoint 2016 là công cụ không thể thiếu trong môi trường công việc và học tập


Liên kết tải về - [6.9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft PowerPoint - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft PowerPoint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft powerpoint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft PowerPoint 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm