download Microsoft Remote Desktop Connection 6.0

Microsoft Remote Desktop Connection

 6.0

Download Microsoft Remote Desktop Connection - Kết nối và điều khiển máy tính từ xa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/03/2018

Microsoft Remote Desktop Connection là giải pháp phần mềm không thể thiếu khi bạn muốn thiết lập kết nối từ xa tới một máy tính khác nhằm cho phép người khác truy cập máy tính của bạn như đang ngồi trước màn hình máy tính. Microsoft Remote Desktop Connection thường được sử dụng khi người dùng cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật, chẩn đoán và xử lý lỗi máy tính.


Cài đặt Microsoft Remote Desktop Connection để cho phép người dùng khác kết nối với máy tính của bạn khi cung cấp thông tin đăng nhập chính xác. Sau khi thiết lập kết nối thành công, người dùng từ xa có quyền truy cập tới mọi ứng dụng đã được cài đặt trong máy tính của bạn, cũng như các file và tài nguyên mạng, tuy nhiên, bạn sẽ không thể truy cập các tài liệu này nữa cho đến khi phiên làm việc từ xa đóng lại và bạn lại giành quyền kiểm soát máy tính.

Nói đến chức năng điều khiển máy tính từ xa, TeamViewer có vẻ là phần mềm được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất nhờ tính tiện lợi an toàn và đặc biệt là kết nối rất nhanh, TeamViewer cung cấp ID và mật khẩu duy nhất cho mỗi lần truy cập.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Microsoft Remote Desktop Connection là không yêu cầu người dùng phải có kỹ năng sử dụng máy tính thành thục, bởi người dùng từ xa chỉ cần cung cấp tên người dùng và mật khẩu của máy tính đích.

Hiện nay phần mềm UltraViewer cũng được nhiều người đánh giá tốt, là giải pháp điều khiển máy tính từ xa an toàn, nhanh chóng và bảo mật, với UltraViewer bạn có thể điều khiển nhiều máy tính cùng lúc mà không gặp khó khăn nào về khoảng cách địa lý.

Các tính năng chính của Microsoft Remote Desktop Connection:

- Thiết lập kết nối từ xa tới máy tính.

- Kiểm soát ứng dụng, file và tài nguyên mạng.



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Remote Desktop Connection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft remote desktop connection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Remote Desktop Connection 6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeamViewer 5/5 Kết nối mọi lúc mọi nơi, điều khiển máy tính từ xa
  • MyGreenPC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm