download Microsoft Silverlight 5.1.50918.0

Microsoft Silverlight

 5.1.50918.0

Download Microsoft Silverlight - Hỗ trợ xem video, xem ảnh trên Web

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/06/2022

Microsoft Silverlight là plug-in của trình duyệt giúp bạn xem các hình ảnh đồ họa và video trên web với chất lượng tốt nhất. Ứng dụng này có khả năng xử lý tập tin dưới nhiều định dạng khác nhau, phát các video với chất lượng đến 720p. Thậm chí tiện ích này còn được đánh giá tốt hơn cả Adobe về việc hỗ trợ xem video.


Microsoft Silverlight là plugin của tình duyệt giúp hỗ trợ trong việc xem hình ảnh, video và các flash có mặt trong trình duyệt với chất lượng tốt nhất, chương trình cho phép bạn xem video với chất lượng lên tới 720p, chương trình này giúp bạn có thể trải nghiệm những video trên các trang web trong môi trường sạch sẽ và nhanh chóng.

Để xem video hay Flash trên trình duyệt, bạn có thể sử dụng Adobe Flash Player vốn đã quá nổi tiếng với nhiều người dùng máy tính. Adobe Flash Player cũng hỗ trợ trên nhiều trình duyệt khác nhau. 

Microsoft Silverlight
Download Microsoft Silverlight - Phần mềm Hỗ trợ xem video, xem ảnh trên Web

Nếu bạn xem các trang web mà không thể xem các video được đính kèm hoặc những flash quảng cáo, hình ảnh thì đó là do máy tính của bạn đang thiếu chương trình bổ trợ cho trình duyệt để xem video trên trang web, một trong số những chương trình bổ trợ mạnh mẽ giúp người dùng có thể dễ dàng xem video với chất lượng HD đó là Microsoft Silverlight, được phát hành bởi Microsoft một trong những nhà phát hành với nhiều phần mềm nổi tiếng sử dụng trên máy tính như công cụ văn phòng, hệ điều hành Windows, và nhiều phần mềm khác.

Tương tự có ứng dụng A4Desk Flash Video Player với khả năng xem và chuyển đổi nhiều định dạng video. A4Desk Flash Video Player còn cho phép xem nhiều video cùng lúc.

Microsoft Silverlight có khả năng truyền tải hình ảnh và video chất lượng cao để có thể xem dễ dàng hơn trong trình duyệt, bạn có thể xem video với chất lượng HD và chế độ toàn màn hình loại bỏ các hiện tượng như giật màn hình, tốc độ load chậm nhiễu âm thanh… tất cả đều được thiết lập tạo nên một ứng dụng hỗ trợ trình duyệt hoàn hảo, mang lại sự hoàn hảo và hài lòng cho người sử dụng khi lướt web trên trình duyệt.

Microsoft Silverlight cho phép bạn xem video với nhiều định dạng khác nhau, với các video đa dạng được up lên mạng internet như FLV, MP4, WAV… hay một số định dạng video khác đều được đọc và phát bởi chương trình chương trình được hoạt động đa nền tảng với hệ điều hành Windows 32 bit và 64 bit với một giao diện khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng sử dụng bộ chương trình mở rộng này để phục vụ cho nhu cầu của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo phần mềm Web FLV Player Free hỗ trợ xem video Flash ở nhiều trang web khác nhau. Web FLV Player Free cũng có khả năng chuyển đổi định dạng cho nhiều video.

Nhờ có sự phát triển không ngừng của mạng internet người dùng có thể thưởng thức nhiều video, flash trên các trang web được duyệt bơi trình duyệt của bạn chương trình hỗ trợ 3D với không gian 3 chiều mang lại cảm giác mới mẻ cho người sử dụng.

Microsoft Silverlight cho phép bạn xem các hình ảnh động được thiết kế trong các trang web, với công cụ này trình duyệt web của bạn sẽ trở thành một chương trình duyệt web hoàn hảo, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị khi xem web.

Những tính năng chính của Microsoft Silverlight:

- Xem video, hình ảnh trên trình duyệt

- Hỗ trợ 3D, xem video chất lượng HD

- Xem hình động trên trang web

- Hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau

 


Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Silverlight - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Silverlight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft silverlight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Silverlight 5.1.50918.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm