download Microsoft SQL Server 2019 Express

Microsoft SQL Server

 2019 Express

Download Microsoft SQL Server - Hệ quản trị cơ sở dữ liệu dựa trên SQL

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/05/2021

Microsoft SQL Server SQL Server là một hệ quản trị cơ sở dữ liệu dựa trên ngôn ngữ lập trình tiêu chuẩn SQL, sử dụng câu lệnh SQL (Transact-SQL) để trao đổi dữ liệu giữa máy Client và máy cài SQL Server. Microsoft SQL Server có thể hoạt động và xử lý trong môi trường cơ sở dữ liệu rất lớn lên đến Tera-Byte, hỗ trợ lên đến hàng chục người dùng cùng lúc.


Giới thiệu Microsoft SQL Server

Microsoft SQL Server là một công cụ được xây dựng bởi hãng Microsoft, công cụ này cho phép người sử dụng có thể lập trình thiết kế được các ứng dụng, xây dựng cơ sở dữ liệu cho các chương trình, nhằm đảm bảo chương trình sẽ hoạt động chặt chẽ hơn, thành lập được các đối tượng, các phương thức và có sự rằng buộc. Hiện tại Microsoft SQL Server đã được phát triển qua nhiều phiên bản khác nhau và Microsoft SQL Server 2019 là bản mới nhất.

microsoft sql server

Hệ quản trị dữ liệu Microsoft SQL Server

Microsoft SQL Server 2019 được xây dựng dựa trên các bản phát hành trước để phát triển SQL Server như một nền tảng cung cấp cho bạn các lựa chọn về ngôn ngữ phát triển, kiểu dữ liệu, tại chỗ hoặc đám mây và hệ điều hành; khả năng xử ly truy vấn, giám sát thông minh hơn; tối ưu hóa hiệu suất; phục hồi cơ sở dữ liệu nhanh hơn.

Tuy vậy Microsoft SQL Server 2008 vẫn là phiên bản SQL Server vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng bởi tính gọn nhẹ, phổ thông và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản của người dùng.

Phiên bản Microsoft SQL Server có thể chạy ứng dụng trên hệ điều hành Windows 64bit, chương trình cung cấp một giao diện để người sử dụng có thể viết được các đoạn code và chạy trực tiếp chúng, các bạn cũng có thể tiến hành phân quyền các ứng dụng được phép truy cập, phân quyền các cơ sở dữ liệu của từng user một cách dễ dàng đơn giản, một điều nữa là các bạn có thể thực hiện kết nối hai hoặc nhiều máy tính sử dụng chung một cơ sở dữ liệu, đó là cơ sở dữ liệu phân tán để tối ưu, đảm bảo chương trình hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Một số tính năng chính của phần mềm Microsoft SQL Server:

- Cho phép người sử dụng thiết kế các ứng dụng
- Thiết kế được cơ sở dữ liệu cho các chương trình
- Hỗ trợ xây dựng mô hình ER
- Tối ưu các mối quan hệ giữa các dữ liệu, phương thức

Phần mềm liên quan

MySQL cũng là phần mềm quản trị dữ liệu dựa trên SQL, cung cấp nhu cầu quản trị toàn diện, thực chất MySQL là gói dữ liệu với các tiện ích riêng lẻ như MySQL Server, MySQL Workbench, MySQL Connectors, MySQL Notifier, MySQL for Excel và MySQL for Visual Studio.

 



Liên kết tải về - [82.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt SQL Server 2019 trên Windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Phiên bản Microsoft SQL Server 2019 mới nhất mang đến rất nhiều tính năng mới hấp dẫn đáp ứng được người dùng hiện nay, nhất là giúp tổ chức đánh giá, kiểm tra dữ liệu và tích hợp nhiều phần mềm khác nhau. Để cài đặt Microsoft SQL Server 2019, các bạn làm theo hướng dẫn trong bài viết sau đây.
  • Microsoft ngừng hỗ trợ Windows Server 2012 vào tháng 10 năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mặc dù Windows Server 2012 đã không còn được hỗ trợ hơn 4 năm trước, nhưng vào tháng 10/2018, Microsoft đã đẩy lùi ngày kết thúc hỗ trợ mở rộng sau 5 năm. Mới đây, gã khổng lồ phần mềm đã thông báo ngừng hỗ trợ mở rộng cho Windows Server 2012 vào tháng 10 năm nay.
  • Cách dùng Wireshark, phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng, bắt gói tin dữ liệu network
    Nếu bạn là một quản trị viên hệ thống bạn. Bạn sẽ không thể không biết đến công cụ Wireshark, một công cụ hàng đầu trong công việc phân tích gói dữ liệu hệ thống mạng. Giao diện trực quan, đơn giản,
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Sao lưu, phục hồi hệ thống trong Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong quá trình bạn sử dụng Windows, nếu không cẩn thận thì Windows sẽ bị hỏng hoặc nhiễm virus nhưng không thể sữa chửa buộc bạn phải cài lại. Điều này khiến cho bạn phải tốn thời gian, công sức cài lại máy tính, và đôi lúc còn có thể mất các dữ liệu quan trọng. Vì thế việc tạo điểm sao lưu cho hệ thống là rất cần thiết đối giúp khôi phục lại hệ thống nếu như Windows xảy ra hỏng hóc. Vậy việc sao lưu và thực hiện khôi phục hệ thống trên Windows 8.1 như thế nào? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây của Taimienphi.vm
  • Phân hệ mua hàng trong phần mềm Misa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    MISA là một trong những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay. Phân hệ mua hàng trong Misa giúp người dùng quản lý chi tiết việc mua hàng, giá trị cũng như số lượng của từng mặt hàng đó ra sao. Để giúp bạn quản lý việc mua hàng được hiệu quả hơn hãy cùng Taimienphi.vn tải phần mềm Misa sử dụng và theo dõi phân hệ mua hàng Misa
  • Firefox có thể bỏ tính năng thu thập dữ liệu người dùng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như trước đây Mozilla dự định thu thập dữ liệu duyệt web từ người dùng Firefox để công ty cải thiện trình duyệt của họ. Trong một thông báo mới đây được đăng trên nhóm quản trị Mozilla, Firefox có thể bỏ tính năng thu thập dữ liệu người dùng.
  • Phần mềm diệt virus AVG Free
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    AVG là một trong những phần mềm diệt virus hiệu quả và miễn phí hiện nay. Việc Download AVG và sử dụng chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn lúc này, bằng việc quản lý và bảo vệ dữ liệu suốt cả ngày, đảm bảo cho bạn sự an toàn tuyệt đối.
  • Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất
    Các doanh nghiệp hoạt động dựa trên dữ liệu, nhưng tất cả dữ liệu thô đều cần được xử lý, phân tích. Việc quản lý tất cả chúng theo cách thủ công có thể tốn thời gian và xuất hiện sai sót, do đó, các
  • Hướng dẫn sao lưu và khôi phục SQL Server
    Trong quá trình thao tác với cơ sở dữ liệu, chúng ta cần định kỳ backup dữ liệu từ cơ sở dữ liệu để đảm báo tính toàn vẹn khi quản trị dữ liệu hệ thống. Việc backup CSDL trên SQL server rất đơn giản,
  • Các tính năng mới trên FileZilla 3.47.0 RC1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Phần mềm FileZilla là một phần mềm mạnh mẽ và miễn phí để truyền tệp qua Internet, thực chất nó là một FTP client rất phổ biến và được sử dụng bởi các quản trị web từ khắp nơi trên thế giới, phiên bản FileZilla 3.47.0 RC1 mới nhất vừa được cập nhật, đi kèm với một vài tính năng mới và khắc phục một số lỗi đáng chú ý.
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets, Excel trực tuyến giúp người dùng quản lý dữ liệu, trích xuất nội nhanh, chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian hơn, theo dõi nội dung dưới đây để biết chi tiết cách thực hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft SQL Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft sql server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft SQL Server 2019 Express


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm