download Microsoft Surface Dock Updater 2.9.136.0

Microsoft Surface Dock Updater

 2.9.136.0

Download Microsoft Surface Dock Updater - Cập nhật firmware thiết bị Surface Book

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/05/2020

Microsoft Surface Dock Updater là công cụ được thiết kế để hỗ trợ người dùng cập nhật thủ công firmware của các thiết bị Surface Book, Surface Pro 3 và 4. Bên cạnh tính năng chính là nâng cấp firmware, tiện ích còn được sử dụng để khắc phục các sự cố.


Microsoft Surface Dock Updater cho phép người dùng kiểm tra tình trạng firmware Surface Dock và cập nhật firmware nếu cần. Ý tưởng đằng sau Microsoft Surface Dock Updater là cung cấp cho người dùng thông thường phương thức đơn giản để nâng cấp firmware Surface Dock đồng thời sửa lỗi xuất hiện trong tiến trình.

Để tải và cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung, bạn có thể sử dụng công cụ Odin với khả năng tùy chỉnh firmware, trình nạp khởi động, nhân hệ điều hành, modem hoặc CSC (mã quốc gia), ngoài ra Odin hỗ trợ những mẫu điện thoại mới nhất để bạn có thể sử dụng thiết bị của mình ở trạng thái tốt nhất.

Microsoft Surface Dock Updater không tự động thực hiện bất cứ hành động nào mà cần có sự xác nhận từ phía người dùng. Sau khi bạn đồng ý tiến hành, bạn cần ngắt kết nối và kết nối lại với thiết bị và chương trình sẽ bắt đầu nâng cấp Surface Dock lên phiên bản mới nhất.

ạn tham khảo ứng dụng File Repair với chức năng sửa lỗi, phục hồi các tập tin bị hỏng trên windows, File Repair thực hiện quét nhanh ổ cứng, đọc nhiều định dạng file và sửa nhiều lỗi trên máy tính do nhiều nguyên nhân như mất điện đột ngột gây lỗi hệ thống, gián đoạn mạng trong trường hợp đang download dở, lỗi phần mềm.

Những tính năng chính của tiện ích Microsoft Surface Dock Updater:

- Kiểm tra tình trạng firmware Surface Dock

- Cập nhật firmware lên phiên bản mới nhất

- Sửa lỗi xuất hiện trong tiến trình

- Chỉ hành động khi có sự xác nhận của người dùng



Liên kết tải về - [31.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Surface Dock Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft surface dock updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Surface Dock Updater 2.9.136.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm