download Microsoft Translator Online

Microsoft Translator

 Online
Download   

Download Microsoft Translator - Dịch thuật, chuyển đổi ngôn ngữ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/12/2022

Microsoft Translator là ứng đụng dịch đa ngôn ngữ hỗ trợ người dùng có thể dịch văn bản, giọng nói, ảnh từ Camera,.. với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Microsoft Translator còn hỗ trợ đa hệ điều hành như Android, iOS, Windows. Không chỉ có thế, Microsoft Translator còn có phiên bản Online giúp người dùng có thể sử dụng mà không cần tải ứng dụng về máy.


1. Giới thiệu Microsoft Translator

Microsoft Translator là công cụ dịch thuật được Microsoft phát hành để hỗ trợ cho Microsoft Office, tương thích với Microsoft Office 2003 và Microsoft Office 2007, tích hợp bộ máy Live Search Translator có thể dịch thuật trực tuyến. Microsoft Translator bổ sung nút Review theo giao diện ribbon của các ứng dụng trong bộ Office hỗ trợ dịch văn bản tự động. Theo đó, các văn bản được dịch sẽ hiển thị trên bảng Research riêng trong Microsoft Office. Trình dịch này có thể tự động dò ngôn ngữ của băn bản sau đó chuyển sang ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, bạn chỉ việc chọn trong menu để dịch sang một văn bản đích. 

tai microsoft translator

tải Microsoft Translator, Dịch thuật, chuyển đổi ngôn ngữ

Microsoft Translator rất hữu ích cho người dùng thường xuyên phải làm việc với các văn bản tiếng nước ngoài. Ứng dụng này cũng đã hỗ trợ trên hai nền tảng di động và Android và iOS nên bạn có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh để dịch văn bản mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể sử dụng Microsoft Translator để dịch bảng biển khẩu hiệu, thực đơn, báo hoặc bất kỳ văn bản nào với camera trên thiết bị sang ngôn ngữ bạn muốn, khả năng dịch ngoại tuyến ngay cả khi không có kết nối mạng. 

download microsoft translator

Download Microsoft Translator có khả năng dịch các đoạn văn bản dài với hành văn khá mượt mà

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật của Microsoft cho phép người dùng cài đặt làm trình dịch mặc định của mình qua bảng tác vụ Research trong Microsoft Office 2003 và Microsoft Office 2007. Chương trình dịch thuật này hoạt động dưới dạng add-on của bộ công cụ văn phòng Microsoft Office, có khả năng dịch tự động, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Microsoft Translator giúp dịch văn bản từ ứng dụng Windows Store, hỗ trợ kiểu xem snap giúp bạn dịch nhanh trong khi vẫn làm các nhiệm vụ khác. 

Microsoft Translator PC hiện có cả phiên bản Microsoft Translator for Windows 10 là hệ điều hành hiện đại nhất, bạn có thể download để hỗ trợ cho công việc dịch thuật của mình, hoặc sử dụng Microsoft translate web trực tiếp ngay từ trình duyệt, ngoài ra nền tảng Microsoft Translator API cũng đã được phát triển là một dịch vụ dịch thuật dựa trên đám mây được sử dụng để xây dựng các ứng dụng, trang web và công cụ.

2. Các tính năng chính của Microsoft Translator:

- Dịch thuật đa ngôn ngữ trên máy tính
- Add-on của Microsoft Office
- Tự động dò tìm ngôn ngữ văn bản
- Tự động dịch với tốc độ nhanh
- Hoạt động song song với WorldLingo
- Dịch văn bản, dịch bằng camera thiết bị di động.
- Chuyển văn bản thành giọng nói.
- Dịch nói, dịch ngoại tuyến

3. Link tải Microsoft Translator cho nền tảng di động

=> Link tải Microsoft Translator cho Android
=> Link tải Microsoft Translator cho iPhone

4. Phần mềm liên quan

Google Translate Tool cũng là phần mềm dịch đa ngôn ngữ với khả năng tự động nhận diện ngôn ngữ nguồn và cho phép sao chép văn bản đầu ra của ngôn ngữ đích, ưu điểm của Google Translate Tool là tốc độ dịch nhanh, dịch không cần trình duyệt, lối hành văn và diễn đạt khá rõ ràng khi dịch văn bản dài.


Liên kết tải về - [ 570.4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Translator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Translator Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Translate 3/5 Trình dịch thuật đa ngôn ngữ trên Android
  • Google Dịch 5/5 Dịch thuật và chuyển đổi ngôn ngữ trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm