download Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader  8.204

Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader

  8.204

Download Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader - Tải bản đồ vệ tinh từ Microsoft VirtualEarth

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2021

Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader là phần mềm hỗ trợ tải nhanh hình ảnh vệ tinh từ Microsoft Virtual Earth, dựa trên các tọa độ do người dùng cung cấp và lưu ảnh theo định dạng MVSD. Ứng dụng cực kỳ dễ sử dụng, vì vậy cũng thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.


Với Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader, tất cả những gì bạn cần làm là chọn tên dự án và thư mục chứa ảnh, điền các giá trị kinh độ trái, kinh độ phải, vĩ độ trên và vĩ độ dưới, cùng độ phóng ảnh để ứng dụng xử lý tải. Trong quá trình tải, các thông tin nhật ký tải được hiển thị phía dưới màn hình.

Để xem bản đồ dạng hình ảnh vệ tinh 3D, công cụ Google Earth được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng hiển thị hình ảnh nhanh, giúp bạn khám phá thế giới từ tầm vĩ mô đến chi tiết nhất, bên cạnh đó Google Earth còn có thể phóng to thu nhỏ một vị trí bất kỳ, xem bản đồ khí hậu các vùng miền.


Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader
Download Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader - Phần mềm Tải bản đồ vệ tinh từ Microsoft VirtualEarth

Ngoài ra, Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader cho phép bạn chuyển đổi độ, phút và giây sang độ, xem ảnh vệ tinh trong các bảng riêng trong chế độ toàn màn hình hoặc chế độ thu nhỏ, tải ảnh đơn cũng như kết hợp nhiều ảnh vệ tinh vào một ảnh theo định dạng BMP.

Trong mục cài đặt của Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader, bạn được phép cài đặt các thông số như đường dẫn lưu ảnh mặc định, độ phóng ảnh, bộ đếm dòng, kích hoạt chế độ Sleep khi không thao tác trên ứng dụng trong khoảng thời gian nhất định (vài giây), cũng như thay đổi các cài đặt kết nối Internet bằng proxy.

Ultimate Maps Downloader cũng là ứng dụng cho phép bạn tải về bản đồ vệ tinh và lưu dưới nhiều định dạng khác nhau, Ultimate Maps Downloader cho phép tải bản đồ từ nhiều nguồn khác nhau như Google Maps, Yahoo Maps, Bing Maps (Microsoft Virtual Earth), OpenStreet Maps, ArcGIS....

Các tính năng chính của Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader:

- Tải ảnh vệ tinh từ Microsoft Virtual Earth.

- Xem ảnh trong chế độ toàn màn hình hoặc thu nhỏ.

- Tải ảnh đơn.

- Kết hợp nhiều ảnh đơn vào một ảnh BMP.



Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Google Earth Pro miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Google Earth Pro là công cụ khám phá thế giới qua hình ảnh vệ tinh (trước đây có tên gọi là Earth Viewer) từng có giá $399 cho một năm sử dụng, nhưng có lẽ bạn chưa biết, phần mềm không gian địa lý này hiện đang miễn phí, google đã thông báo thay đổi vào năm 2015, nhưng vẫn tiếp tục cung cấp các bản tải xuống của Google Earth cho những ai muốn sử dụng phiên bản đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Google Earth Pro miễn phí.
  • Cách tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Garena Free Fire Max là game hành động sinh tồn với phiên bản nâng cấp hơn từ Free Fire trước đó. Đây là trò chơi có đồ họa 3D ấn tượng cùng với hiệu ứng âm thanh, hoạt ảnh sống động và mượt mà. Để trải nghiệm những phút giây kịch tính, bạn có thể tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS.
  • Cách tải Canva về máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Canva là công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa miễn phí. Ngoài cách sử dụng Canva trên điện thoại hay nền tảng Web bạn cũng có thể tải Canva về máy tính để thuận tiện hơn trong việc sử dụng.
  • Hướng dẫn tải và cài AutoCAD 2020 đơn giản, dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hướng dẫn tải và cài đặt AutoCAD 2020, phiên bản mới nhất của phần mềm vẽ kỹ thuật, đồ họa nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí chi tiết kèm theo hình ảnh minh họa. Các bạn cùng tham khảo để có thể cài đặt và sử dụng công cụ thiết kế hữu ích nhất này. Từ đó có thể tạo ra sản phẩm chuyên nghiệp, có độ chính xác cao.
  • Hướng dẫn tải game Call of Duty Mobile
    Các trò chơi thuộc thể loại Battle Royale đã trở thành cơn sốt trong nhiều năm trở lại đây, một xu hướng được PUBG Mobile phổ biển, sau đó là Fortnite và Apex Legends. Trò chơi RPG Call Of Duty cũng
  • 35 website cho tải ảnh Vector miễn phí
    Với 35 website cho tải ảnh Vector miễn phí mà Taimienphi.vn giới thiệu cho bạn trong bài viết dưới đây, bạn có thể tải xuống và sử dụng để thiết kế đồ họa dễ dàng hơn.
  • Link tải Mswlogo, phần mềm logo Rùa
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mswlogo (Microsoft Windows Logo) hay còn gọi là Tortoise Logo là ngôn ngữ lập trình dựa trên nền tảng Logo. Về cơ bản đây là phần mềm lập trình mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ lập trình Turtle và đồ họa 3D. Link tải Mswlogo, phầm mềm logo rùa chính thức hiện có sẵn cho tất cả người dùng.
  • Tải ảnh Zalo, download ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sử dụng Zalo, tài khoản của bạn chắc chắn chứa nhiều bức ảnh đáng nhớ mà bạn có thể muốn lưu vào bộ sưu tập ảnh trên điện thoại. Vì thế, nếu một người bạn trên Zalo đã gửi cho bạn một bức ảnh đáng nhớ thì hãy tham khảo cách tải ảnh Zalo dưới đây để bắt đầu lưu trữ ảnh hoặc chia sẻ nó tới những người bạn khác trong vòng kết nối trên MXH của bạn.
  • Cách tải và chơi Gunny Origin trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Gunny Origin là phiên bản game bắn súng tọa đồ hoàn toàn mới của VNGGames, trò chơi kế thừa những tinh hoa và được cải tiến từ huyền thoại trên PC. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi Gunny Origin trên máy tính PC để tận hưởng nhiều điều thú vị.
  • Cách tải và chơi The Evil Within PC bản quyền miễn phí
    The Evil Within PC là game kinh dị đỉnh cao của thể loại survival horror. Với đồ họa chất lượng và âm thanh đáng sợ, bạn sẽ bị cuốn vào một thế giới ám ảnh. Hãy thử tải và chơi The Evil Within PC bản
  • Cách tải và chơi bản đồ Aftermath PUBG Mobile mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bản đồ mới Aftermath có sẵn để tải xuống và trải nghiệm ở chế độ Unranked của PUBG Mobile. Kích thước của chúng vào khoảng 170MB bao gồm cả bản đồ và cơ chế vũ khí mới, bạn có thể tải và chơi bản đồ Aftermath v mới ngay sau khi tải xuống.
  • Cách tải video Facebook Full HD 1080P, 2K, 4K về máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Facebook là mạng xã hội cho phép người dùng có thể đăng bài viết, ảnh, video lên trang cá nhân, hội nhóm, Fanpage,... Vậy làm thế nào để tải video Facebook? Cách tải video Facebook Full HD 1080P, 2K, 4K về máy tính như thế nào? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách tải ảnh trên Adobestock, 123RF, iStockphoto, Flickr miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thay vì đầu tư tốn kém, người dùng có thể tải ảnh trên web miễn phí từ Adobestock hay các kho ảnh chất lượng cao có thu phí khác bằng cách sử dụng một công cụ hỗ trợ đơn giản nhưng hiệu quả được Taimienphi chia sẻ ngay trong bài viết.
Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft virtualearth satellite downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft VirtualEarth Satellite Downloader 8.204


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm