download Microsoft Visio Premium 2010 1.0

Microsoft Visio Premium 2010

 1.0

Download Microsoft Visio Premium 2010 - Tạo bản vẽ, vẽ sơ đồ

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Microsoft Visio Premium 2010 là một phần mềm được phát triển bởi hãng Microsoft, tính năng chính của phần mềm này là hỗ trợ người sử dụng tiến hành chỉnh sửa tạo sơ đồ vẽ sơ đồ một cách hiệu quả, nhanh chóng. Một đặc điểm khác là người sử dụng Microsoft Visio Premium 2010 trên máy tính có thể tiến hành thao tác ghép, chỉnh sửa và cung cấp hàng loạt các biểu tượng mẫu cho người sử dụng dùng.


Microsoft Visio Premium 2010 là gói phần mềm cho phép bạn chia sẻ biểu đồ, mô hình, sơ đồ dữ liệu và các công cụ ảo hóa và các template hỗ trợ công việc. Đặc biệt, phiên bản Microsoft Visio Premium 2010 còn có khả năng tạo sơ đồ chuyên nghiệp hơn hẳn so với các phần mềm khác nhờ sở hữu nhiều công cụ ảo hóa hướng dữ liệu và kho template phong phú, cải thiện khả năng quản lý quy trình xử lý, nâng cấp tính năng chia sẻ qua web.

microsoft visio premium 2010

Tải Microsoft Visio Premium 2010, phần mềm tạo bản vẽ, vẽ sơ đồ

Microsoft đã phát triển và cung cấp cho người dùng bộ công cụ văn phòng cực kỳ hấp dẫn, đảm bảo hỗ trợ người dùng trong mọi thao tác xử lý công việc. Các phần mềm nổi tiếng của Microsoft hỗ trợ dân văn phòng bao gồm Word 2010, Excel 2010, PowerPoint 2010, Outlook, OneNote, v.v. trong đó Word 2010 và Excel 2010 là các phần mềm soạn thảo văn bản và bảng tính được sử dụng phổ biến hơn cả. Ngoài ra, phải kể đến phần mềm Microsoft Visio Premium 2010 tạo sơ đồ, mô hình, biểu đồ, v.v. Với Microsoft Visio Premium 2010, bạn dễ dàng kết hợp các dữ liệu thời gian thực từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm Excel 2010 và Microsoft SQL Server, trong biểu đồ sử dụng đồ họa vibrant graphics gồm các biểu tượng và thanh dữ liệu.

Đặc biệt, Microsoft Visio Premium 2010 được thiết kế với khả năng quản lý các quy trình xử lý với các quy trình con và các quy tắc và xác nhận tính logic nhằm đảm bảo độ chính xác và nhất quán của dữ liệu cũng như tạo các luồng công việc trong SharePoint và xuất sang Microsoft SharePoint Server 2010 để xử lý và quản lý trong thời gian thực.

Hỗ trợ nhiều loại biểu đồ

Với các tính năng hỗ trợ cao cấp, Microsoft Visio Premium 2010 được trang bị kho template cực kỳ phong phú, trợ giúp người dùng vẽ các biểu đồ từ đơn giản đến phức tạp, cùng các biểu đồ lưu lượng, biểu đồ sắp xếp, dòng thời gian, biểu đồ mạng và các lớp UML, lập các kế hoạch chuyên nghiệp, cũng như biểu đồ Gantt, BPMN và các biểu đồ kế toán, tạo lịch trình hay các mô hình lưu lượng dữ liệu. Có thể nói, Microsoft Visio Premium 2010 thực sự là ứng dụng đa năng, hỗ trợ người dùng trong rất nhiều lĩnh vực như kinh doanh, IT, khoa học, v.v.

Microsoft Visio Premium 2010 cung cấp cho người dùng rất nhiều hình khối tạo dựng sơ đồ cùng lượng chủ đề đa dạng tích hợp trong ứng dụng, đảm bảo người dùng sẽ tìm và lựa chọn được chủ đề và hình khối phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, Microsoft Visio Premium 2010 còn có nhiều tùy chọn thiết kế và định dạng phong phú.

Nói đến phần mềm tạo biểu đồ có thể kể đến những cái tên đã khá quen thuộc với nhiều người dùng như WizFlow Flowcharter với chức năng tạo được các đồ thị, biểu đồ đẹp mắt, chính xác mà không cần đến kiến thức về photoshop hay MS Word, đặc biệt WizFlow Flowcharter còn cho phép lưu biểu đồ, bản đồ dưới dạng hình ảnh trên máy tính.

Quản lý đối tượng biểu đồ qua các thao tác click

Với Microsoft Visio Premium 2010, tất cả các tùy chọn và công cụ được khai thác trực tiếp qua một thao tác click đơn giản trên thanh công cụ dạng ribbon. Nhờ thế, người dùng dễ dàng quản lý các kết nối giữa các hình khối, áp dụng các hiệu ứng đẹp mắt và nâng cao chất lượng thẩm mỹ của hình ảnh, đồng thời quản lý vị trí và liên kết của đối tượng.

Ngoài ra, Microsoft Visio Premium 2010 còn được trang bị nhiều mẫu biểu đồ cung cấp các hình ảnh, sơ đồ, bản vẽ CAD, chú thích, các ô chèn ký tự và các đường siêu liên kết, v.v. Người dùng sẽ kết hợp các dữ liệu hỗ trợ này và tạo bảng công việc worksheet tùy thích. Các biểu đồ phức tạp hơn dễ dàng được đơn giản hóa và cho phép xử lý nhanh hơn khi người dùng nhóm các đối tượng; qua đó tạo tác động hình ảnh trực tiếp tới thị giác của người xem, hấp dẫn người xem.

tai microsoft visio premium 2010

Download Microsoft Visio Premium 2010, phần mềm tạo bản vẽ, vẽ sơ đồ

Ứng dụng vẽ biểu đồ đa năng cho phép chia sẻ qua email

Microsoft Visio Premium 2010 có khả năng trợ giúp người dùng tối đa trong việc thiết kế và trang trí biểu đồ mà vẫn đảm bảo các thao tác thực hiện thật đơn giản và dễ sử dụng. Nếu phiên bản Microsoft Visio Standard chỉ hỗ trợ người dùng ở mức độ cơ bản, thì rõ ràng Microsoft Visio Premium 2010 mang đến cho người dùng nhiều tính năng cao cấp hơn, có khả năng trợ giúp người dùng tốt hơn trong công việc vẽ biểu đồ vốn yêu cầu tính tỉ mỉ và chính xác cao.

Ngoài ra, Microsoft Visio Premium 2010 còn cho phép người dùng chia sẻ các dự án hoàn thành trực tiếp qua địa chỉ email hay tải các dự án lên dịch vụ đám mây tùy thích hoặc xuất sang các tập tin có định dạng PDF hoặc XPS.

Hỗ trợ hệ điều hành Windows

Microsoft Visio Premium 2010 có khả năng hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows bao gồm Windows XP, Windows 2003, Windows Vista, Windows Server 2008, Windows Server 2003 x86 R2, Windows Server 2003 x64 R2 và Windows XP SP3, Windows 10 và Windows 10 64 bit. Nghĩa là giờ đây, người dùng máy tính Windows luôn có thể tải Microsoft Visio Premium 2010 và khai thác các tính năng của ứng dụng bất cứ lúc nào tùy thích.

Microsoft Visio Premium 2010 cung cấp cho người sử dụng các công cụ như cho phép tạo đường thẳng cho phép tạo đường chéo cho phép tạo hình hộp và các kiểu dáng khác nhau, người sử dụng cũng có thể thực hiện thao tác tiến hành chọn mũi tên, chọn chiều cho các vật, các hình thể một cách hiệu quả nhất, một điều nữa là người sử dụng máy tính còn có thể đọc, tạo mới, xóa, quay lại các thao tác một cách nhanh chóng. Cũng có tính năng tương tự như phần mềm Microsoft Visio Premium 2010 người sử dụng có thể đến phần mềm như Dia, PhotoShop....

Các tính năng chính của phần mềm Microsoft Visio Premium 2010:

- Tạo và chia sẻ biểu đồ, mô hình, sơ đồ dữ liệu, v.v.
- Kho template phong phú.
- Cải thiện khả năng quản lý quy trình xử lý.
- Nâng cấp tính năng chia sẻ qua web.
- Hỗ trợ người dùng trong nhiều lĩnh vực.
- Quản lý đối tượng biểu đồ đơn giản.
- Chia sẻ dự án qua email.
- Đăng tải dự án lên dịch vụ đám mây.
- Xuất sang tập tin có định dạng PDF hoặc XPS.
- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.
 


Liên kết tải về - [292.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Visio Premium 2010 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft visio premium 2010 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Visio Premium 2010 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UMLet 3,9/5 Vẽ, chỉnh sửa và kết xuất sơ đồ UML
  • Mindomo 3/5 Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy
  • GoConqrThiết kế sơ đồ tư duy trực tuyến
  • CmapToolsCộng cụ thiết kế sơ đồ tư duy
  • MindMupThiết kế sơ đồ tư duy đẹp mắt
  • CreatelyVẽ và sáng tạo sơ đồ tư duy
  • QCAD ProfessionalThiết kế bản vẽ, sơ đồ CAD 2D
  • MyDraw for MacThiết kế đồ họa, tạo sơ đồ dự án
  • MindMaple LiteThiết lập bản đồ tư duy
  • PencilThiết kế bản vẽ, sơ đồ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm