download Microsoft Visual Basic 6 Common Controls 1

Microsoft Visual Basic 6 Common Controls

 1

Download Microsoft Visual Basic 6 Common Controls - Gói phần mềm cập nhật, hỗ trợ lập trình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/07/2017

Microsoft Visual Basic 6 Common Controls là gói phần mềm cập nhật mscomctl.ocx và comctl32.ocx nhằm giải quyết các sự cố còn tồn tại trong phiên bản trước đó. Ngoài ra, Microsoft Visual Basic 6 Common Controls không cài đặt các Common Control nếu chúng không tồn tại trong hệ thống đích; đặc biệt, người dùng không thể gỡ bỏ Microsoft Visual Basic 6 Common Controls khỏi hệ thống.


Tải Microsoft Visual Basic 6 Common Controls là nhiệm vụ dành cho các đối tượng người dùng cuối là những người có quyền sử dụng các phần mềm Microsoft Visual Basic 6.0 và / hoặc Microsoft Visual Studio 6.0, và những người không có quyền sử dụng các phần mềm trên nhưng đang sử dụng các phiên bản cũ của hai Common Control mscomctl.ocx và comctl32.ocx.

Phiên bản Visual Studio Community 2015 hiện cũng được nhiều người sử dụng để tạo ra các ứng dụng trên nền tảng web. Ưu điểm của Visual Studio Community 2015 là hỗ trợ làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau.

microsoft visual basic 6 common controls

Phiên bản Microsoft Visual Basic 6 Common Controls cung cấp nhiều cải tiến mới hỗ trợ các bản phát hành trước khi kết thúc thời gian hỗ trợ đầy đủ của Microsoft Visual Basic 6.0, sau đó Microsoft Visual Basic 6.0 sẽ chuyển sang thời gian hỗ trợ mở rộng; hãng Microsoft không gia tăng thời gian hỗ trợ đầy đủ cho phiên bản Microsoft Visual Basic 6.0.

Ngoài ra Microsoft Visual Studio 2010 Professional cũng là phiên bản của công cụ lập trình trên nền tảng Visual Basic được nhiều người sử dụng, Microsoft Visual Studio 2010 Professional bao gồm các chức năng phát triển, gỡ lỗi, và triển khai tất cả các loại ứng dụng, quản lý dự án, phát triển web...

Các tính năng chính:

- Nhiều cải tiến mới.

- Cập nhật mscomctl.ocx và comctl32.ocx.

- Không cho phép gỡ bỏ khỏi hệ thống.

- Phục vụ các đối tượng người dùng nhất định.


Liên kết tải về - [914 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Visual Basic 6 Common Controls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft visual basic 6 common controls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Visual Basic 6 Common Controls 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm