download Microsoft Visual Studio Code 1.8.1

Microsoft Visual Studio Code

 1.8.1

Download Microsoft Visual Studio Code - Soạn thảo và chỉnh sửa code

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/12/2016

Microsoft Visual Studio Code là công cụ soạn thảo và chỉnh sửa code, tối ưu hóa cho việc xây dựng và sửa lỗi các ứng dụng web và ứng dụng đám mây điện toán hiện đại. Ưu điểm của Microsoft Visual Studio Code chạy mượt mà trên nhiều hệ điều hành, làm việc với đa dạng các ngôn ngữ lập trình, khả năng chỉnh sửa code tập trung đồng thời có tích hợp với nhiều công cụ gỡ lỗi.


Microsoft Visual Studio Code hỗ trợ xây dựng các ứng dụng ASP.NET 5 và Node.js, làm việc với tất cả các ngôn ngữ lập trình, khả năng viết code, hiểu và điều hướng thông minh giúp bạn làm việc hiệu quả. Đặc biệt, phần mềm còn tích hợp trình gỡ lỗi để bạn thực hiện quá trình lập trình chính xác nhất. Trên Windows có ứng dụng soạn thảo Notepad++ hiện đang có số lượng người dùng đông đảo nhờ sự đơn giản về cả giao diện và tính năng. Trên thực tế thì những người đã cùng sử dụng Notepad++ và Microsoft Visual Studio Code đều cảm thấy chúng có rất nhiều tính năng tương tự nhau.

download microsoft visual studio code

Microsoft Visual Studio Code làm việc với trên 30 ngôn ngữ lập trình khác nhau như Batch, C++, Clojure, Coffee Script, DockerFile, F#, Go, Jade, Java... Nó cũng tích hợp trình biên tập gọn nhẹ, ưu tiên sử dụng bàn phím và có chế độ chỉnh sửa code tập trung. Programmer's Notepad cũng là phần mềm tương tự với khả năng viết mã lập trình dựa trên nhiều ngôn ngữ khác nhau nnhư C / C + +, C #. Bên cạnh đó Programmer's Notepad còn tích hợp các chức năng undo, redo, cắt, sao chép hay trao đổi các nội dung Clipboard.

Microsoft Visual Studio Code chạy mượt mà trên các hệ điều hành, khả năng điều hướng code, hiểu code, gỡ lỗi, kiểm soát phiên bản Git. Đối với những người đã thanh thạo và muốn tìm kiếm một trình biên dịch C, C++ đa tính năng thì Bloodshed Dev C++ là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt Bloodshed Dev-C++ có tốc độ biên dich nhanh, hỗ trợ đầy đủ các tính năng mới của ngôn ngữ C/C++.

Các tính năng chính của Microsoft Visual Studio Code:

 - Soạn thảo, biên tập mã nguồn trên windows
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình
- Chế độ chỉnh sửa code tập trung
- Điều hướng code, hiểu code, trình gỡ lỗi
- Kiểm soát phiên bản Git
- Hỗ trợ phong phú các công nghệ web hiện đại


Liên kết tải về - [32.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Visual Studio Code được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft visual studio code là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Visual Studio Code 1.8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Atom 2,8/5 Soạn thảo và chỉnh sửa mã nguồn
  • Explorer Suite 3,9/5 Trình biên tập PE, quét và trình quản lý chữ ký
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm