download Microsoft Visual Studio Code for Linux .DEB

Microsoft Visual Studio Code for Linux

 .DEB

Download Microsoft Visual Studio Code for Linux - Công cụ lập trình, soạn thảo code

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/03/2017

Microsoft Visual Studio Code for Linux là phiên bản của phần mềm lập trình từ Microsoft dành cho hệ điều hành Linux với các chức năng soạn thảo, chỉnh sửa, điều hướng code giúp bạn xây dựng các dự án của mình. Ngoài ra Microsoft Visual Studio Code for Linux còn bổ sung tính năng kiểm soát phiên bản Git, tích hợp phong phú các công nghệ web hiện đại ASP.NET 5 và Node.js.


Microsoft Visual Studio Code for Linux là công cụ lập trình, soạn thảo và chỉnh sửa code dành cho các lập trình viên chuyên nghiệp và cả không chuyên, hoạt động êm mượt trên hệ điều hành Linux với hỗ trợ số lượng lớn ngôn ngữ lập trình, tích hợp gỡ lỗi và hỗ trợ Git. Ngoài phiên bản dành cho Linux thì Microsoft Visual Studio Code cũng hoạt động trên cả hệ điều hành Windows và máy Mac với một số đặc thù riêng.

download microsoft visual studio code for linux

Microsoft Visual Studio Code for Linux có khả năng làm nổi bật cũng như tự động hoàn thành cú pháp, dựa trên các loại biến, định nghĩa hàm và mô-đun được nhập vào. Đây cũng là những tính năng có trên Microsoft Visual Studio Code cho Mac, kết hợp với một giao diện trực quan và cho phép làm việc trên các dự án phần mềm trong môi trường được cấu trúc tốt.

Microsoft Visual Studio Code for Linux tích hợp các lệnh Git để bạn xem lại Diff, các file Stage và tạo commit ngay trong trình soạn thảo, đẩy và kéo bất cứ dịch vụ Git được lưu trữ nào. Còn đối với những người đã thành thạo và muốn tìm kiếm một trình biên dịch C, C++ đa tính năng thì Bloodshed Dev C++ là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt Bloodshed Dev-C++ có tốc độ biên dich nhanh, hỗ trợ đầy đủ các tính năng mới của ngôn ngữ C/C++.

Các tính năng chính của Microsoft Visual Studio Code for Linux:

- Trình soạn thảo, chỉnh sửa code trên Linux
- Làm nổi bật, tự động hoàn thành cú pháp
- Giao diện trực quan, điều hướng và tùy biến dễ dàng
- Tích hợp phong phú các công nghệ web


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Visual Studio Code for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft visual studio code for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Visual Studio Code for Linux .DEB


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm