download Microsoft Whiteboard Cho Windows

Microsoft Whiteboard

 Cho Windows

Download Microsoft Whiteboard - Ứng dụng bảng vẽ trực tuyến kỹ thuật số

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/08/2022

Microsoft Whiteboard là ứng dụng cho phép người dùng vẽ sơ đồ, phác thảo ý tưởng,... giúp phối hợp công việc với đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng. Microsoft Whiteboard còn là công cụ vẽ sơ đồ tư duy cực hiệu quả với nhiều tính năng cho người dùng tự do sáng tạo và làm việc thoải mái hơn.


Thông qua Microsoft Whiteboard sẽ giúp các nhóm làm việc tăng thêm tinh thần đồng đội bằng cách cách cho phép tất cả thành viên trong nhóm chỉnh sửa và nhận xét trực tiếp trên khung vẽ trong thời gian thực, bất kể họ ở đâu. Ứng dụng sở hữu một giao diện người dùng đơn giản nhưng cực kỳ thông minh. Bạn sẽ thấy một khung vẽ trắng cho người dùng thoải mái thể hiện ý tưởng, tùy chỉnh theo công việc hay bản phác thảo.

tai microsoft whiteboard

Tải Microsoft Whiteboard - Ứng dụng bảng vẽ kỹ thuật số

Microsoft Whiteboard cung cấp một khung vẽ thông minh dạng tự do, nơi các nhóm có thể giải quyết, tạo và cộng tác trực quan qua đám mây, được thiết kế cho bút và cảm ứng, Microsoft Whiteboard cho phép bạn viết hoặc vẽ trơn tru đồng thời tự động nhận dạng và biến đổi hình dạng khi bạn vẽ.

Microsoft Whiteboard cho phép người dùng vẽ, viết, thêm nhãn dán hoặc hình ảnh, xếp chồng mọi thứ và di chuyển chúng xung quanh. Tiện ích mang mọi thành viên trong team của bạn đến gần nhau hơn, dù họ ngồi cạnh nhau trong một căn phòng hay làm việc trên thiết bị riêng ở các nơi khác nhau trên thế giới. Hơn nữa, bạn còn có thể nhìn thấy người khác ở đâu trong thời gian thực và cùng nhau thể hiện ý tưởng của mình bằng các nét mực trên cùng một mặt phẳng.

download microsoft whiteboard

Download Microsoft Whiteboard tiện ích bảng vẽ kỹ thuật số

Ngoài ra, Microsoft Whiteboard còn tích hợp tính năng tự động lưu, tiếp tục công việc nhanh chóng. Các ý tưởng của bạn sẽ được lưu tự động vào Microsoft cloud. Phiên bản Microsoft Whiteboard mới nhất được hỗ trợ thêm hơn 40 giao diện ngôn ngữ, giúp người dùng dễ dàng thể hiện và chia sẻ ý tưởng của mình. Bên cạn phiên bản dành cho iOS còn có phiên bản miễn phí để sử dụng tiện lợi trên Windows 10 và Xbox One.

AnkiMobile cũng là ứng dụng học tập được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, AnkiMobile tích hợp chương trình flashcard thông minh, mạnh mẽ mang đến cho bạn phương pháp học tập tuyệt vời ngay trên điện thoại.


Liên kết tải về - [205,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Whiteboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft whiteboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Whiteboard Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm