download Microsoft Windows Product Key Viewer 1.0

Microsoft Windows Product Key Viewer

 1.0

Download Microsoft Windows Product Key Viewer - Tìm kiếm key hệ điều hành windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/07/2017

Microsoft Windows Product Key Viewer là phần mềm cung cấp khóa sản phẩm Windows, giúp người dùng cài đặt lại hệ điều hành Windows khi quên hoặc làm mất số seri của hệ điều hành. Ngoài ra, Microsoft Windows Product Key Viewer không hoạt động với các Registry của Windows và cũng không tạo các tập tin rác trên ổ đĩa cứng sau khi xóa chương trình.


Người dùng chỉ cần tải Microsoft Windows Product Key Viewer và thả tập tin thực thi vào ổ đĩa cứng và chạy phần mềm trực tiếp hoặc lưu và chạy Microsoft Windows Product Key Viewer trong ổ USB hoặc các thiết bị lưu trữ khác.

Windows 9 Product Key Viewer cũng là ứng dụng có khả năng xem Product Key của hệ điều hành, ngoài ra Windows 9 Product Key Viewer còn cho phép bạn tạo bản sao lưu của các key quan trọng này.

microsoft windows product key viewer

Microsoft Windows Product Key Viewer sở hữu giao diện làm việc dạng cửa sổ chuẩn với bố cục đơn giản, tải và hiển thị toàn bộ thông tin hệ thống, bao gồm số seri của Windows ngay khi người dùng khởi động ứng dụng. Ngoài khóa sản phẩm, ứng dụng Microsoft Windows Product Key Viewer còn tiết lộ phiên bản Windows, số ID sản phẩm, ngày và giờ cài đặt, tên người dùng và tổ chức đăng ký, thời gian vận hành của Windows, GUID hệ thống và số build. Các thông tin này được lưu sang tài liệu văn bản thuần túy có định dạng TXT hoặc người dùng có thể in hoặc sao chép sang Clipboard.

Ngoài ra ProduKey cũng giúp bạn tìm kiếm xem key của các sản phẩm phần mềm của Microsoft Office hay Windows, ưu điểm của ProduKey là khả năng khôi phục key từ ổ đĩa cứng, từ hệ thống gặp sự cố, tạo ra bản sao lưu cho các key quan trọng này.

Microsoft Windows Product Key Viewer có dung lượng lưu trữ gọn nhẹ, sử dụng rất ít nguồn tài nguyên CPU và bộ nhớ, có thời gian hồi đáp tốt và hiển thị thông tin nhanh, không tạo các lỗi treo hệ thống, "đơ" máy hay hiển thị thông báo lỗi.

Spotmau Password and Key Finder 2010 cũng là phần mềm tìm kiếm key trên hệ đuêỳ hành gồm nhiều loại key khác nhau, đồng thời Spotmau Password and Key Finder 2010 cũng mang đến các thông tin về phiên bản Windows, số ID sản phẩm..

Các tính năng chính:

- Cung cấp khóa sản phẩm Windows.

- Giao diện làm việc dạng cửa sổ.

- Tiết lộ phiên bản Windows, số ID sản phẩm, v.v.

- Kích thước gọn nhẹ.


Liên kết tải về - [315 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Windows Product Key Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft windows product key viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Windows Product Key Viewer 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm