download Microsoftprogram Install and Uninstall 1.0

Microsoftprogram Install and Uninstall

 1.0

Download Microsoftprogram Install and Uninstall - Hỗ trợ cài và gỡ bỏ cài tiện ích của Microsoft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/10/2017

Microsoftprogram Install and Uninstall là tiện ích do Microsoft phát hành, hỗ trợ người dùng Windows cài đặt và gỡ cài đặt chương trình bằng cách xử lý các sự cố, khóa các đăng ký hỏng trên hệ điều hành, khóa đăng ký kiểm soát dữ liệu cập nhật hỏng.


Microsoftprogram Install and Uninstall là chương trình có khả năng khắc phục sự cố ngăn cài đặt phần mềm mới, ngăn cập nhật hoặc gỡ cài đặt hoàn toàn chương trình hiện có trong máy tính. Microsoftprogram Install and Uninstall cũng hữu dụng trong trường hợp bạn không thể gỡ chương trình qua mục Control Panel (Bảng điều khiển).

Để gỡ bỏ các phần mềm lỗi thời trên máy tính mà bạn không cần dùng đến nữa, bạn có thể sử dụng công cụ Your Uninstaller với nhiều lựa chọn gỡ bỏ, làm việc với tốc độ nhanh, đặc biệt Your Uninstaller không để lại tàn tích và dấu vết file rác trên hệ thống.


Microsoftprogram Install and Uninstall
Download Microsoftprogram Install and Uninstall - Phần mềm Hỗ trợ cài và gỡ bỏ cài tiện ích của Microsoft

 

Microsoftprogram Install and Uninstall hỗ trợ người dùng khóa đăng ký hỏng trên hệ điều hành 64 bit, khóa đăng ký kiểm soát dữ liệu cập nhật hỏng.

Một ưu điểm khác của Microsoftprogram Install and Uninstall là tính di động, do đó cho phép người dùng sao chép chương trình vào ổ đĩa flash hoặc CD để sử dụng trên nhiều máy tính gặp sự cố.

Trước đó, Microsoft cũng đã phát hành công cụ Windows Installer với chức năng hỗ trợ cài đặt các tiện ích windows, bạn có thể kết hợp Windows Installer với phần mềm nói trên để gỡ bỏ hay sửa lỗi các chương trình.

Những tính năng chính của Microsoftprogram Install and Uninstall:

 

- Tính di động

- Khắc phục sự cố ngăn cài đặt phần mềm mới

- Khắc phục sự cố ngăn cập nhật hoặc gỡ cài đặt hoàn toàn chương trình hiện có trong máy tính

- Khóa đăng ký hỏng trên hệ điều hành 64 bit

- Khóa đăng ký kiểm soát dữ liệu cập nhật hỏng



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoftprogram Install and Uninstall - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoftprogram Install and Uninstall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoftprogram install and uninstall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoftprogram Install and Uninstall 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm