download MIDI Tracker 1.7.5

MIDI Tracker

 1.7.5

Download MIDI Tracker - Công cụ tạo nhạc MIDI

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

MIDI Tracker là ứng dụng cho phép bạn tạo các tập tin âm nhạc MIDI chất lượng cao và thử từng nốt nhạc tương ứng với từng nhạc cụ cho tập tin nhạc đó. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ và xử lý các quy trình tạo bản nhạc, đặc biệt khi bạn bắt đầu một giai điệu mới và thêm tiếng bass, rhythm, các hợp âm cùng nhiều nhạc cụ khác.


Điểm đáng chú ý nhất của MIDI Tracker là khả năng hỗ trợ lên đến hơn 100 loại nhạc cụ khác nhau, như đàn piano điện tử, đàn harmonica, ghita, violin, bộ trống timpani, kèn Pháp, sáo kim, kèn clarinet, sáo, kèn Trombon và các loại trống thép.

Để chuyển đổi nhạc MIDI, công cụ MID Converter sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, cho phép bạn nghe nhạc MIDI qua nhiều thiết bị di động khá tiện lợi, ngoài ra MID Converter còn có khả năng cắt âm thanh thành nhiều đoạn sau đó chuyển đổi chúng sang các định dạng mong muốn.


MIDI Tracker
Download MIDI Tracker - Công cụ tạo nhạc MIDI

Ứng dụng MIDI Tracker cho phép bạn tạo các bản nhạc mới từ đầu và chỉnh sửa từng dòng nhạc và nốt nhạc qua các chức năng điều chỉnh tốc độ phát, BPM, reverb, hợp âm, pan, v.v.

Không chỉ vậy, MIDI Tracker còn hỗ trợ nâng cao chất lượng các bản nhạc sample bằng cách thêm các thành phần mới hoặc các kênh mới vào bản nhạc tùy theo sản phẩm âm nhạc đầu ra.

Nếu bạn cần một phần mềm soạn nhạc thì Finale cũng là phần mềm hữu ích cho phép bạn soạn nhạc, sắp xếp, kí âm hay in ra bản nhạc có chất lượng, đặc biệt, Finale còn tích hợp thư viện nhạc cụ khổng lồ, hỗ trợ nhiều định dạng nhập xuất đầu vào.

Các tính năng chính của MIDI Tracker:

- Thêm / xóa các track nhạc.

- Thêm / xóa các kênh.

- Chọn thiết bị MIDI.

- Chọn cao độ, âm lượng, các kênh vô hiệu hóa.

- Phát và chèn các nốt nhạc và hợp âm vào bản nhạc.



Liên kết tải về - [805 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MIDI Tracker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MIDI Tracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat midi tracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MIDI Tracker 1.7.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm