download MIDIRenderer 3.2.5.0

MIDIRenderer

 3.2.5.0

Download MIDIRenderer - Chuyển đổi âm thanh MIDI

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2018

MIDIRenderer là phần mềm giúp bạn chuyển đổi các file MIDI và file Karaoke sang hầu hết các định dạng âm thanh thông dụng như MP3, WAV, WMA, OGG, AMR, FLAC và APE. Không chỉ là trình chuyển đổi âm thanh, MIDIRenderer còn đổi các chuỗi MIDI sang dạng sóng mà không cần sử dụng card âm thanh. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ chuyển đổi cùng lúc hàng loạt file và đa luồng, cho tốc độ chuyển đổi file nhanh hơn.


Ngoài tính năng chính là trình chuyển đổi MIDI, MIDIRenderer còn hỗ trợ nhiều công cụ khác ghi âm và chỉnh sửa âm thanh trực tiếp từ các nhạc cụ, cung cấp bộ đếm beat trên phút, giúp bạn thu thập thông tin về các bản nhạc được lưu trong máy tính hay trong các thiết bị di động dễ dàng hơn.

Để chuyển đổi nhạc MIDI, công cụ MID Converter cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, với tốc độ chuyển đổi nhanh và hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra, ngoài ra MID Converter sẽ tạo ra cho bạn nhiều file âm thanh tương thích với các thiết bị di động để thưởng thức mọi lúc mọi nơi.


MIDIRenderer
Download MIDIRenderer - Phần mềm Chuyển đổi âm thanh MIDI

Tải MIDIRenderer, bạn không cần trang bị card âm thanh đắt đỏ để tạo các bản nhạc chất lượng cao, cũng không cần sử dụng bộ MIDI cơ bản tích hợp trong hệ điều hành Windows. Chỉ tính năng chuyển đổi file MIDI của ứng dụng đã đủ để xử lý mọi tiếng ồn nền do card âm thanh của bạn tạo ra.

Trước khi chuyển đổi file MIDI với phần mềm MIDIRenderer, bạn cần chọn giữ nguyên chất lượng định dạng âm thanh gốc hoặc nâng cao chất lượng định dạng âm thanh gốc qua các bước điều chỉnh thông số như hệ số mẫu, bitrate và chế độ kênh.

Để đổi file MIDI sang định dạng MP3 thì MIDI MP3 Converter là giải pháp lý tưởng dành cho bạn, tạo ra những file nhạc MP3 tương thích với nhiều phần mềm và thiết bị nghe nhạc, MIDI MP3 Converter không chỉ có tính năng chuyển đổi file trực tiếp mà còn có khả năng tùy chỉnh mức độ, âm lượng cho mỗi file.

Các tính năng chính của MIDIRenderer:

- Chuyển đổi file MIDI và file Karaoke sang các định dạng khác.

- Đổi chuỗi MIDI sang dạng sóng.

- Chuyển đổi hàng loạt file.

- Hỗ trợ đa luồng.



Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MIDIRenderer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MIDIRenderer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat midirenderer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MIDIRenderer 3.2.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm