download Might and Magic Heroes Online Web Game

Might and Magic Heroes Online

 Web Game

Download Might and Magic Heroes Online - Game hành động chiến thuật đậm chất phương Tây trên PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/11/2022

Một sản phẩm chất lượng của Ubisoft Might and Magic Heroes Online mang đến một thế giới nhiều màu sắc cho những ai đam mê khám phá. Người chơi sử dụng các loại phép thuật và phối hợp với các tướng khác trong đội hình để chiến đấu với team đối phương. Hiệu ứng skill chiến đấu cực kỳ mãn nhãn khiến game thủ không khỏi ngỡ ngàng.



Tham gia trải nghiệm thế giới phương Tây rộng lớn trong Might and Magic Heroes Online khi cho phép bạn nhập vai trong tư cách lãnh chúa thám hiểm.

might and magic heroes online

Tải Might and Magic Heroes Online - game MMOPRG đậm chất phương Tây

Những điểm đáng chú ý có trong game Might and Magic Heroes Online

- Chiến đấu cùng với những siêu anh hùng. Tựa game Might and Magic Heroes Online là một game nhập vai chiến thuật MMO miễn phí, trong đó bạn điều khiển các Anh hùng mạnh mẽ và quân đội của họ khi họ chiến đấu trong thế giới giả tưởng của Ashan. Tham gia một phe, chọn anh hùng của bạn và chọn con đường yêu thích: trở thành một bức tường bất khả xâm phạm hoặc một pháp sư mạnh mẽ với quyền truy cập vào các phép thuật rất cũ và phá hoại.

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú. Những nhiệm vụ nhập vai và sứ mệnh có trong Might and Magic Heroes Online đưa người chơi đến với nhiều trải nghiệm trong game. Nhưng đó là một chặng đường dài để đi và bạn phải xứng đáng với danh tiếng anh hùng của mình trước khi đối mặt với kẻ ác tàn phá trong trận chiến cuối cùng. Trong cuộc hành trình qua vũ trụ thủ công đó, bạn sẽ giải quyết được một lượng lớn nhiệm vụ thú vị; bạn sẽ chiến đấu với hàng chục sinh vật tuyệt vời, bạn sẽ nuôi dưỡng và nâng cấp đội quân cá nhân của mình và bạn sẽ chỉ huy và điều hành các thị trấn của riêng bạn.

- Lối chơi hành động chiến thuatajh chân thực, biến ảo. Tận hưởng hệ thống chiến đấu theo lượt sâu sắc và hấp dẫn, một mình hoặc với chế độ hợp tác hoàn toàn mới của Might and Magic Heroes Online bất kỳ trận chiến nào đều có thể chơi được với một người bạn! Nhưng còn nhiều điều để khám phá: tìm và hoàn thành các đồ tạo tác mạnh mẽ, tham gia với một nhóm người các tỉnh đột kích đặc biệt hoặc so sánh sức mạnh và kỹ năng của bạn trong các trận đấu tay đôi với những người chơi khác.

might and magic heroes online 2

Download Might and Magic Heroes Online - game nhập vai phiêu lưu trong vai trò lãnh chúa

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Might and Magic Heroes Online

- Hệ điều hành: Windows XP SP3

- Bộ xử lý: Lõi kép 2 GHz

- Bộ nhớ: RAM 2 GB

- Đồ họa: Đồ họa tăng tốc phần cứng

- Dung lượng: 200 MB dung lượng trống

- Ghi chú bổ sung: Yêu cầu kết nối internet vĩnh viễn

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Might and Magic Heroes Online

- Hệ điều hành: Windows 7

- Bộ nhớ: RAM 4 GB

- Đồ họa: Đồ họa tăng tốc phần cứng với RAM 1 GB

- Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

- Dung lượng: 200 MB dung lượng trống

- Ghi chú bổ sung: Yêu cầu kết nối internet vĩnh viễn

Tựa game MOBA Online Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi phổ biến hàng đầu trên thế giới hiện nay, Những năm vừa qua Liên Minh Huyền Thoại vẫn thể hiện là một trò chơi eSports hàng đầu, được nhiều người yêu thích và chú ý, Năm 2019 tiếp tục sẽ là năm cầm giữ vai trò quan trọng của trò chơi này.

Bên cạnh đó, tựa game Fortnite của Epic Games đã có nhiều bước tiến vượt bậc, có lúc còn vượt lên cả Liên Minh Huyền Thoại, Trò chơi sinh tồn Fortnite nổi bật ở gameplay sáng tạo, pha hành động kịch tính trên một phông nền đồ họa đẳng cấp.


Liên kết tải về - [O KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Might and Magic Heroes Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat might and magic heroes online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Might and Magic Heroes Online Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm