download MightyText Cho PC

MightyText

 Cho PC

Download MightyText - Công cụ quản lý tin nhắn, đồng bộ dữ liệu smartphone với PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/02/2019

MightyText là ứng dụng nhắn tin miễn phí cho phép người dùng gửi tin nhắn từ PC hay Mac sang smart phone, bên cạnh đó MightyText còn có thể đồng bộ hóa tin nhắn văn bản, cuộc gọi, thông báo, hình ảnh hay trang thái pin giữa 2 thiết bị.




Nhờ khả năng đồng bộ hóa giữa máy tính và thiết bị di động, MightyText không chỉ giúp người dùng quản lý tin nhắn SMS trên PC mà còn cho phép bạn đọc và gửi tin nhắn ngay trên máy tính Windows hoặc Mac OS. Tiện ích xử lý tin nhắn nhận được trên thiết bị di động ngay trên trình duyệt của mình tính. Và cũng từ giao diện này, bạn có thể gửi, nhận tin nhắn cũng như kích hoạt cuộc gọi trên smartphone của mình.

mightytext

Download MightyText - Ứng dụng gửi và nhận tin nhắn điện thoại từ máy tính

Đặc biệt, MightyText bên cạnh là một ứng dụng nhắn tin trên máy tính còn có thể đồng bộ hóa hình ảnh và video trên điện thoại sang PC. Vì vậy thông qua ứng dụng nhắn tin trên máy tính này, người dùng có thể xem ảnh, video điện thoại ngay trên máy tính của mình. Hơn nữa, sử dụng tiện ích này, bạn có thể nhắn tin với nhiều người cùng một lúc bằng cách sắp xếp nhiều cửa sổ tin nhắn khác nhau trên màn hình máy tính.

mightytext 2

Tải MightyText - Công cụ quản lý tin nhắn, đồng bộ dữ liệu smartphone với PC

Cách sử dụng MightyText cũng khá đơn giản, sau khi cài đặt tiện ích vào trình duyệt, MightyText sẽ gửi thông báo và cung cấp cho người dùng hướng dẫn cụ thể các bước cần làm để sử dụng. Tiếp đó bạn cần cài đặt ứng dụng vào thiết bị di động của mình và làm theo hướng dẫn để kết nối 2 thiết bị với nhau. Để gửi tin nhắn từ máy tính, bạn nhấp chọn New message rồi điền số điện thoại của người nhận. Tương tự bạn nhấn chọn Phone nếu muốn thực hiện cuộc gọi từ máy tính sang smartphone.

Pushbullet cũng là ứng dụng cho phép nhắn tin từ PC sang điện thoại một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí, tính năng gửi dữ liệu trên Pushbullet cũng mang đến cho người dùng nhiều tiện ích nhờ tốc độ xử lý nhanh chóng và hiệu quả.


Liên kết tải về - [2,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MightyText được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mightytext là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm