download MiHome cho Android 4.1.26

MiHome cho Android

 4.1.26

Download MiHome cho Android - Biến điện thoại thành bộ điều khiển thông minh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/06/2017

MiHome ứng dụng dành cho người dùng Android, được thiết kế để khiển bộ thiết bị thông minh, cung cấp tất cả tính năng cần thiết để kết nối với các thiết bị khác. MiHome làm việc với các thiết bị như tủ lạnh thông minh, máy làm sạch không khí và các điện thoại khác.


MiHome là ứng dụng do hãng ứng dụng Xiaomi phát triển, là giải pháp điều khiển bộ thiết bị thông minh dành cho thiết bị Android, cung cấp tất cả tính năng cần thiết để kết nối với các thiết bị khác.

LG TV Plus cũng là ứng dụng hỗ trợ điều khiển tivi thông qua điện thoại bằng nhiều chế độ thông minh, với LG TV Plus, người dùng dễ dàng điều hướng mọi nội dung trên Smart TV LG mà không phụ thuộc vào điều khiển từ xa

mihome cho android

MiHome có khả năng điều kiển bộ thiết bị nhà thông minh bao gồm 4 thiết bị chính, cụ thể là bộ cảm biến chuyển động và chuông cửa, bộ cảm biến đóng mở cửa, loa báo động và đèn 16 triệu màu cho phép điều chỉnh màu sắc của đèn.

Tương tự, Peel Mi Remote cũng là ứng dụng điều khiển tivi thông minh còn cho phép bạn khám phá các chương trình TV trực tiếp thông qua điện thoại, bên cạnh đó, Peel Mi Remote còn có khả năng kết nối và điều khiển nhiều thiết bị khác trong gia đình bạn.

Ứng dụng MiHome cung cấp nhiều công cụ cần thiết để kết nối với các thiết bị khác, quản lý các thiết bị có kết nối mạng và các thiết bị kết nối với một thiết bị khác. MiHome làm việc với các thiết bị như tủ lạnh thông minh, máy làm sạch không khí và các điện thoại khác.

Những tính năng chính của ứng dụng điều khiển MiHome cho Android:

- Quản lý và kết nối với các thiết bị

- Kết nối các thiết bị với mạng

- Kết nối nhiều thiết bị với nhau


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiHome cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mihome cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiHome cho Android 4.1.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm