download Millions Email Generator Lite Edition 9.0.0.208

Millions Email Generator Lite Edition

 9.0.0.208

Download Millions Email Generator Lite Edition - Tạo địa chỉ email cho quảng cáo

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2018

Millions Email Generator Lite Edition là công cụ tạo hàng triệu địa chỉ email chỉ trong vài phút để xây dựng danh sách mail khách hàng cho các chiến dịch quảng cáo và marketing qua email. Millions Email Generator Lite Edition có khả năng tạo email không giới hạn từ các server email nổi tiếng và xuất kết quả sang file CSV hoặc file text.


Tương tự như hầu hết các ứng dụng khác, Millions Email Generator Lite Edition cũng yêu cầu cài đặt nhanh để cấu hình mọi registry cần có để hoạt động đúng chức năng. Bên cạnh đó, máy tính cần được cài đặt nền tảng NET hỗ trợ.

Để thu thập địa chỉ email phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo rộng rãi, công cụ Super Email Spider được nhiều người lựa chọn với khả năng tìm kiếm email từ hàng trăm trang web khác nhau, Super Email Spider òn tự động kiểm tra email, loại bỏ những địa chỉ email không đúng, không phù hợp.

Không chỉ tích hợp thư viện template phong phú, Millions Email Generator Lite Edition còn cho phép bạn tự tạo và xuất danh sách email riêng. Trình trích xuất email tích hợp trong menu công cụ mở cửa sổ gồm các địa chỉ email có trong file do bạn cung cấp. Tài liệu được hỗ trợ cần có một trong các định dạng sau: TXT, XML, PHP, HTMI hoặc ASP.

Web Email Extractor Pro cũng là lựa chọn tốt khi bạn muốn tìm kiếm và thu thập các địa chỉ email trên các trang web, cho phép quét và thu thập hơn 10000 địa chỉ email trên trang web/URL, bên cạnh đó Web Email Extractor Pro còn sao lưu các thông tin email sang file văn bản TXT hoặc CSV.

Các tính năng chính của Millions Email Generator Lite Edition:

- Tạo hàng triệu địa chỉ email.

- Trích xuất email từ file.

- Xuất kết quả sang file CSV, file text.

- Xác minh địa chỉ email.



Liên kết tải về - [624 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo tài khoản email .edu, địa chỉ mail giáo dục
    Địa chỉ .edu được dành riêng cho các tổ chức giáo dục và không có gì là lạ khi mọi người thường có một trong những địa chỉ này bên cạnh tài khoản mail cá nhân. Chúng được cấp bởi các trường từ tiểu
  • Cách đăng ký Email, tạo tài khoản Email mới trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tạo tài khoản Email là bước quan trọng để tiếp cận thế giới kỹ thuật số. Bạn có thể bắt đầu bằng cách truy cập trang đăng ký của dịch vụ như Gmail , Yahoo Mail hoặc Outlook. Nhập thông tin cá nhân như tên, ngày sinh, và địa chỉ, sau đó chọn địa chỉ email và mật khẩu bảo mật. Kích hoạt tài khoản qua email xác nhận để hoàn tất quá trình. Điều này sẽ mở ra cửa vào thế giới kết nối và giao tiếp trực tuyến rộng lớn.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Gmail 10p là gì? cách tạo và sử dụng
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Gmail 10p hay địa chỉ email 10p đang là giải pháp của nhiều người khi cần đến một địa chỉ email sử dụng một lần để đăng ký tài khoản mới, nhận mã, tin nhắn xác thực và nhiều tác vụ khác. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu Gmail 10p là gì cũng như cách tạo và sử dụng dịch vụ email một lần đầy tiện lợi này.
  • Tạo tài khoản Hotmail
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đăng ký tạo tài khoản Hotmail giúp bạn có được hòm thư của Microsoft.. Tương tự như Outlook, Hotmail cũng là dịch vụ mail của Microsoft nhưng số lượng người dùng lớn, ổn định hơn. Thông qua tài khoản Hotmail, bạn sẽ sử dụng email hiệu quả. Các bạn chưa biết đăng ký Hotmail thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.
  • 10 minute mail là gì? Cách tạo tài khoản và sử dụng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    10 minute email hay email 10 phút đang là sự lựa chọn của nhiều người khi cần đến một địa chỉ email sử dụng một lần. Ngay sau đây, bạn đọc hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về 10 minute email là gì, cách tạo tài khoản và sử dụng 10 minute mail cùng các trang web cung cấp miễn phí dịch vụ này.
  • Tạo nhóm trong Hotmail, tạo group email trong Hotmail
    Tạo nhóm trong Hotmail giúp bạn dễ dàng quản lý các địa chỉ email có trong danh bạ Hotmail của mình. Bên cạnh đó thuận tiện cho việc gửi email hàng loạt cũng như tránh những sơ xuất không đáng có xảy
  • Cách tạo tài khoản Canva Pro miễn phí vĩnh viễn đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế các mẫu logo, banner, bản thuyết trình, hình ảnh bài đăng đẹp mắt là những tính năng nổi bật của Canva Pro. Ngay bây giờ, bạn có thể tạo tài khoản Canva Pro miễn phí chỉ với tài khoản Email có đuôi edu.
  • Cách tạo nhiều tài khoản Skype cùng lúc
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Vì nhiều lí do mà bạn cần tạo nhiều tài khoản Skype cùng lúc. Tuy nhiên phần mềm lại đòi hỏi số điện thoại, email khi đăng ký, khiến bạn gặp khó khăn và mất nhiều thời gian để thực hiện. Taimienphi sẽ chỉ cho bạn một cách tạo nhiều tài khoản Skype một cách đơn giản và nhanh chóng.
  • Tạo chữ ký HTML cho Email trên ThunderBird
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gửi Email không chỉ là gửi đi thông điệp từ người này đến người khác nữa mà còn thể hiện một phong cách khi gửi thư. Một trong những phong cách đó chính là dùng chữ ký khi gửi thư. Một số chữ ký bạn thường dùng ở dạng text, số ... rất đơn điệu. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo chữ ký HTML cho Email trên Mozilla Thunderbird.
  • Hướng dẫn tạo tài khoản Spotify
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn có thể tạo tài khoản Spotify dễ dàng bằng tài khoản Facebook hoặc Email, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản Spotify chỉ với vài thao tác đơn giản. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách đăng nhập mail Outlook, đăng xuất Outlook trên máy tính
    Nếu bạn là người dùng mới hoặc gặp lỗi không thể đăng nhập, đăng xuất khỏi tài khoản email Outlook.com thì bài viết hướng dẫn dưới đây sẽ là giải pháp hữu hiệu.
  • Thêm địa chỉ Email vào tài khoản Facebook
    Có nhiều bạn không biết cách thêm địa chỉ mail vào tài khoản Facebook khi lập Facebook bằng điện thoại. Thật đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Millions Email Generator Lite Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat millions email generator lite edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Millions Email Generator Lite Edition 9.0.0.208


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm