download Min 1.6.1 (64bit)

Min

 1.6.1 (64bit)

Download Min - Duyệt web nhanh, tự động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2019

Min là ứng dụng trình duyệt hỗ trợ người dùng lướt web và tìm kiếm các nội dung yêu thích qua giao diện ưa nhìn và hấp dẫn, tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân hay phục vụ công việc theo các gợi ý đề xuất của công cụ DuckDuckGo. Ngoài ra, Min cũng tích hợp rất nhiều tính năng cơ bản và không kém phần quan trọng đối với các trình duyệt như hỗ trợ bookmark, tự động điền đường liên kết URL.


Min hỗ trợ cài đặt nhanh, tích hợp trình giải nén tập tin lưu trữ, cho phép người dùng duyệt web dễ dàng qua giao diện làm việc ưa nhìn cùng hệ thống tab thú vị với khả năng thay đổi màu tab tùy theo chủ đề của trang web truy cập. Bên cạnh đó, Min cũng cung cấp hệ thống bookmark gọn gàng, giúp người dùng lưu nội dung trang web, thuận tiện cho việc tìm kiếm nội dung trong tương lai.

Ngoài tính năng trên, Min còn ẩn toàn bộ các tab đang mở khi người dùng kích hoạt chế độ Focus, nhờ thế người dùng dễ dàng tập trung vào các nội dung hiển thị trên màn hình thiết bị. Đặc biệt, hệ thống tìm kiếm của Min tự động điền các đường liên kết URL và giúp người dùng truy cập các trang web nhanh hơn bao giờ hết.

min

Tuy nhiên, Min cũng có những giới hạn nhất định như không cho phép di chuyển tới hoặc lùi về liên kết đã xem trước đó hay không thể đóng hay di chuyển các tab đang mở, không tích hợp trình quản lý bookmark, vì vậy người dùng không thể truy cập các trang web đã lưu hay không có lịch sử duyệt web, v.v. Nói cách khác, Min vẫn còn thiếu nhiều tính năng cần có ở các trình duyệt thông thường.

Thay vì tải Min, người dùng có thể tìm đến các trình duyệt web có tính ổn định cao hơn, đa năng hơn như Safari và Opera. Trong đó, Safari nổi bật với khả năng duyệt web tốc độ cao, hệ thống tùy chỉnh phong phú hay lướt web ở chế độ nặc danh; còn Opera lại ghi điểm nhờ giao diện đẹp, trình quản lý bookmark hữu ích và ngăn chặn các phần mềm theo dõi tốt.

Các tính năng chính của trình duyệt Min:

- Hỗ trợ cài đặt nhanh.

- Giao diện làm việc ưa nhìn.

- Tích hợp trình giải nén tập tin lưu trữ.

- Thay đổi màu tab theo chủ đề web.

- Hệ thống bookmark gọn gàng.

- Ẩn các tab đang mở.

- Hệ thống tìm kiếm tự động điền link URL.


Liên kết tải về - [54.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Min được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat min là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Firefox Quantum 4/5 Lướt web, xem phim, nghe nhạc tốc độ cao
  • Maxthon Nitro 3/5 Trình duyệt web mới độc đáo, ấn tượng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm