download Min Icon Pack cho Android

Min Icon Pack

 cho Android

Download Min Icon Pack - Bộ icon tùy biến ứng dụng, giao diện Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/07/2018

Min Icon Pack là ứng dụng được thiết kế dành cho các dòng thiết bị di động Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC..., cho phép người dùng sử dụng bộ sưu tập icon phong phú để thay thế cho giao diện màn hình mặc định hiện tại. Min Icon Pack có khả năng hoạt động độc lập hoặc hỗ trợ bổ sung vào gói icon khác.



Min Icon Pack bao gồm bộ sưu tập icon phong phú với hơn 1500 icon hình phẳng full HD, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn icon khác nhau để thay thế icon ứng dụng và cá nhân hóa giao diện màn hình. Thêm vào đó, gói icon còn được cập nhật thường xuyên để mang đến cho bạn hàng loạt icon mới thú vị.

download min icon pack

Download Min Icon Pack - Bộ icon tùy biến ứng dụng, giao diện Android

Bộ icon được cung cấp từ Atran Icon Pack cũng được nhiều người dùng quan tâm sở hữu lên đến hơn 4300 icon chuẩn HD cùng với 30 hình nền khác nhau để thay thế cho giao diện của thiết bị, Atran Icon Pack giúp bạn tùy biến các ứng dụng và giao diện của điện thoại để tạo phong cách mới.

Min Icon Pack làm việc với hầu hết launcher quan trọng, bao gồm Apex, Nova, Action Launcher Pro, GO (không hỗ trợ masking), Lightning Launcher, SSLauncher, TSF Launcher, Smart Launcher, Holo Launcher, VTL Launcher, Unicon và Atom Launcher. Mặc dù gói icon được sử dụng miễn phí nhưng nếu bạn quyên tặng tiền phát triển ứng dụng cho nhà phát triển, bạn sẽ được quyền gửi 5 request icon để đưa vào bản cập nhật tiếp theo.

RETRORIKA ICON PACK cũng mang đến bộ icon hình phẳng để tạo giao diện màn hình độc đáo thiết bị Android của bạn, ngoài ra RETRORIKA ICON PACK còn cung cấp hơn 120 hình wallpaper, các công cụ tìm kiếm, request icon, đính kèm icon vào email thông qua Image picker.

Những tính năng chính của ứng dụng Min Icon Pack:

 

- Sử dụng độc lập hoặc bổ sung vào gói icon khác

- Hơn 1500 icon

- Hỗ trợ nhiều launcher

- Nhiều lựa chọn icon khác nhau

- Cập nhật thường xuyên



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Min Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat min icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Min Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm