download MindGenius  9.0.1.7321

MindGenius

  9.0.1.7321

Download MindGenius - Thiết kế bản đồ tư duy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2021

MindGenius là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy được sử dụng nhiều trong các dự án kinh doanh và công tác dạy học, giúp người dùng phát huy được khả năng của mình cũng như nâng cao hiệu quả công việc. Phần mềm này cũng được thiết kế thành hai phiên bản khác nhau sử dụng riêng cho 2 mục đích này và cho đến nay nó vẫn được tin dùng bởi nhiều cá nhân và tổ chức. MindGenius tích hợp nhiều công cụ khác nhau giúp bạn thiết kế bản đồ nhanh chóng.


MindGenius giúp bạn quản lý các dự án trong kinh doanh, đề án trong học tập tốt hơn nhờ việc tạo ra một sơ đồ tư duy cụ thể hóa tất cả các vấn đề liên quan. Sử dụng phần mềm này, bạn sẽ tạo ra được một cách thức tổ chức thông tin hiệu quả, rõ ràng và dễ hiểu, không chỉ cho bản thân người sử dụng mà còn là cách để truyền đạt đến người khác thuyết phục hơn. Bạn sẽ nhận được các công cụ cần thiết để xây dựng các ý tưởng, sau đó chuyển đổi chúng thành các kế hoạch dự án khả thi trên thực tế.


MindGenius
Download MindGenius - Phần mềm Thiết kế bản đồ tư duy

 

Nói đến phần mềm tạo sơ đồ tư duy, nhiều người đã khá quen thuộc với cái tên iMindMap do Tony Buzan xây dựng, iMindMap khởi đầu cho công cuộc xây dựng bản đồ tư duy thay đổi cuộc sống con người.

MindGenius cung cấp một giao diện trực quan, giúp bạn thao tác dễ dàng khi tạo sơ đồ tư duy, sử dụng các nút chức năng, chèn các dữ liệu khác nhau hay chỉnh sửa các thông tin trên bản đồ. Phần mềm cho phép chèn hình ảnh, nhập văn bản, đính kèm tập tin trên máy tính, kể các đường link nhằm làm nổi bật một vấn đề nào đó. Bạn cũng sẽ nhận được các biểu tượng, ký hiệu, chữ số, màu sắc, hình ảnh minh họa từ chương trình để chi tiết hóa sơ đồ của mình. Ngoài việc có sẵn một số mẫu sơ đồ, ứng dụng chủ yếu là đẻ bạn tự do sáng tạo với ý tưởng của mình bằng các sơ đồ mới.

Edraw Mind Map cũng là một ứng dụng tạo sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn.

MindGenius cho phép trích xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin khác nhau như Word, PowerPoint, Project, Visio và Excel. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn xuất sang định dạng PDF để tiện lưu trữ và bảo mật. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức khi làm việc với các dự án lớn thông qua bản đồ tư duy, cũng là một cách để bạn phát huy sức sáng tạo của bản thân mình.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Mindjet MindManager với khả năng tạo sơ đồ tư duy nhanh và hiệu quả. Mindjet MindManager giúp xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin để xem trên Web mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng khác.

Các tính năng chính của MindGenius:

- Hỗ trợ vẽ sơ đồ tư duy
- Tổ chức thông tin rõ ràng, hiệu quả
- Tích hợp nhiều công cụ thiết kế
- Cho phép chèn nhiều loại dữ liệu vào sơ đồ
- Xuất tập tin sang nhiều định dạng


Liên kết tải về - [75.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MindGenius - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MindGenius được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindgenius là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MindGenius 9.0.1.7321


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleMind Desktop 4/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy
  • XMind 3/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy nhanh và đẹp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm