download MindMaple Lite 2024

MindMaple Lite

 2024

Download MindMaple Lite - Thiết lập bản đồ tư duy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/04/2024

MindMaple Lite là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy miễn phí với nhiều tính năng hữu ích. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, người dùng có thể tạo ra các biểu đồ tư duy, sơ đồ tổ chức và lập kế hoạch công việc một cách linh hoạt, hiệu quả. MindMaple Lite cung cấp các công cụ đồ họa đa dạng, cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc, hình dạng và kích thước của các nút, kết nối, và văn bản.


1. Giới thiệu MindMaple Lite - Công cụ vẽ sơ đồ tư duy đơn giản

MindMaple Lite giúp bạn cụ thể hóa các ý tưởng bằng một sơ đồ tư duy chi tiết, để bạn dễ dàng hình dung con đường từ suy nghĩ đến hành động, từ điểm xuất phát đến đích của mình. Việc tạo sơ đồ tư duy giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho việc hiện thực hóa các ý tưởng, thể hiện phong cách làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Tải phần mềm sơ đồ tư duy MindMaple Lite về máy, bạn sẽ được sử dụng hàng trăm template và các chủ đề mẫu phù hợp với các mục đích khác nhau như kế hoạch kinh doanh, chương trình học, bài giảng, đồ án hay kế hoạch tuần.

download mindmaple lite

Tải MindMaple Lite - Phần mềm thiết lập bản đồ tư duy có giao diện dễ sử dụng

Nói đến phần mềm tạo sơ đồ tư duy, nhiều người đã khá quen thuộc với cái tên iMindMap do Tony Buzan xây dựng, iMindMap khởi đầu cho công cuộc xây dựng bản đồ tư duy thay đổi cuộc sống con người.

MindMaple Lite cho phép bạn thực hiện các thao tác cắt, dán, sao chép, chèn clip art, hình ảnh và các thông tin bổ sung, hyperlink, bookmark, nhãn dán, chú thích, văn bản và các icon vào biểu đồ của mình rất dễ dàng. Hầu hết những gì bạn cần để tạo thành một sơ đồ, MindMaple Lite v1.63 đều cung cấp đầy đủ. Phần mềm hỗ trợ cho nhiều định dạng hình ảnh như JPEG, GIF, BMP, JPG, PNG, WMF, TIF, TIFF, EMF và ICO, cùng 12 clip art để người dùng lựa chọn. Ưu điểm của chương trình này là giao diện vừa đẹp mắt, lại vừa linh hoạt trong các tính năng, có thể phóng to thu nhỏ, điều chỉnh sao cho phù hợp với mục đích của mình.

download mindmaple lite

Download MindMaple Lite - Sử dụng trong công việc, học tập và cuộc sống để ghi nhớ thông minh hơn

Edraw Mind Map cũng là một ứng dụng tạo sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn.

Khi tạo xong, phần mềm MindMaple Lite xuất tập tin dưới dạng HTML, TXT, PPT, JPG, DOC, PNG, XLS, BMP, GIF và TIF. Đây là những tập tin bạn có thể đọc bằng nhiều công cụ đọc file trên máy tính. Sơ đồ tư duy của bạn sẽ được chia sẻ đến người khác nếu bạn muốn bằng cách lưu trữ và tải lên dịch vụ Google Drive sau đó truy cập từ bất kỳ máy tính nào. Hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể in ấn dễ dàng và nhanh chóng. Đây là công cụ rất hữu ích khi bạn muốn lập kế hoạch cho dự án hoặc thiết kế một bài thuyết trình, thảo luận thuyết phục được người nghe.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Mindjet MindManager với khả năng tạo sơ đồ tư duy nhanh và hiệu quả. Mindjet MindManager giúp xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin để xem trên Web mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng khác.

2. Tính năng nổi bật của MindMaple Lite

Việc tải Mindmaple Lite trên máy tính và cài đặt là bước quan trọng để bắt đầu khám phá sức mạnh của sơ đồ tư duy, tăng cường khả năng ghi nhớ của bộ não. Sau khi cài đặt, bạn có thể sử dụng các chức năng sau để phát triển sự sáng tạo và tăng cường trí nhớ:

- Tạo sơ đồ tư duy đơn giản và nhanh chóng.
- Giao diện trực quan, thao tác dễ dàng.
- Chèn nhiều dữ liệu khác nhau vào biểu đồ.
- Xuất sơ đồ dưới nhiều định dạng khác nhau.
- Chia sẻ dữ liệu lên dịch vụ đám mây.
- Hỗ trợ lên kế hoạch dự án kinh doanh, tạo bài thuyết trình

3. Cách gỡ cài đặt MindMaple Lite

Trong quá trình học tập và làm việc, việc vẽ ra một sơ đồ tư tốt có thể giúp bạn hệ thống lại kiến thức cũng như triển khai kế hoạch giải quyết vấn đề. Bên cạnh việc tự sáng tạo, MindMaple Lite sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn bằng các công cụ vẽ sơ đồ tư duy đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bạn cần gỡ cài đặt MindMaple Lite để xử lý các sự cố trên máy tính nhưng chưa biết cách. Đừng lo, dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn 3 cách giúp bạn gỡ cài đặt hoàn toàn MindMaple Lite và xóa các tệp của nó ra khỏi PC.

Cách 1: Dùng Control Panel

Bước 1: Tìm kiếm Control Panel trong thanh menu Start và mở Control Panel.


cach-go-cai-dat-mindmaple-lite
 
Bước 2: Chọn dòng Uninstall a program.
 
cach-go-cai-dat-mindmaple-lite
 
Bước 3: Tìm MindMaple, nhấn chuột phải vào phần mềm và chọn Uninstall.
 
cach-go-cai-dat-mindmaple-lite

Cách 2: Dùng file uninstaller.exe

Bất kỳ phần mềm nào khi cài đặt đều bao gồm file uninstaller.exe. Đây là file thực thi có tác dụng gỡ cài đặt phần mềm, thường được lưu tại thư mục cài đặt của chính phần mềm đó. Để gỡ cài đặt MindMaple Lite bằng file này, bạn có thể làm theo cách sau:

Bước 1: Mở thư mục cài đặt MindMaple Lite.


xoa-mindmaple-lite-khoi-may-tinh
 
Bước 2: Mở file unins000 để gỡ cài đặt. Các file uninstaller.exe của các phần mềm khác nhau sẽ có tên khác nhau nhưng điểm chung vẫn là file .exe và có tên gần giống.
 
xoa-mindmaple-lite-khoi-may-tinh

Cách 3: Cài đặt lại MindMaple Lite

Trong nhiều trường hợp, bạn không thể gỡ cài đặt MindMaple Lite theo cách thông thường do thư mục cài đặt có vấn đề, làm cho các file gỡ cài đặt bị thiếu hoặc hỏng. Lúc này, bạn hãy thử cài đặt lại MindMaple Lite để khôi phục các file đã mất và tiến hành gỡ cài đặt MindMaple Lite sau đó.

Như vậy, Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách gỡ cài đặt MindMaple Lite trên máy tính. Nếu như bạn có điều gì thắc mắc, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé.


Liên kết tải về - [14.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MindMaple Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MindMaple Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindmaple lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MindMaple Lite 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DrawExpress Diagram LiteTạo bản đồ tư duy với cử chỉ
  • MindomoỨng dụng vẽ sơ đồ tư duy
  • GoConqrThiết kế sơ đồ tư duy trực tuyến
  • CmapToolsCộng cụ thiết kế sơ đồ tư duy
  • MindMupThiết kế sơ đồ tư duy đẹp mắt
  • Draw.ioThiết kế sơ đồ tư duy
  • CreatelyVẽ và sáng tạo sơ đồ tư duy
  • HalnaMindThể hiện ý tưởng qua bản đồ tư duy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm