download Mine Survival cho Android

Mine Survival

 cho Android

Download Mine Survival - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Mine Survival là tựa game sinh tồn với đồ họa được thiết kế theo phong cách game Minecraft khá thú vị dành cho di động. Trong Mine Survival, bạn sẽ phải học cách sinh tồn trong hoàn cảnh đầy khắc nghiệt, thông qua các hoạt động săn bắt để chế tạo các công cụ và xây dựng nơi ẩn nấp cho mình để tránh sự tấn công từ zombie.




Game Mine Survival cho Android đặt người chơi vào một nơi đầy hoang vu và nguy hiểm. Công việc đầu tiên bạn cần làm là đi thu thập vật phẩm, tích lũy lại, sau đó chế tạo ra các công cụ cần thiết, vũ khí và xây nhà. Mục đích của bạn là bảo vệ chính mình khỏi những thây ma nguy hiểm, những động vật hung dữ để tồn tại trong thời gian dài. Bên cạnh đó, bạn sử dụng vũ khí đi săn bắn động vật để lấy thực phẩm, khám phá những địa điểm mới.

mine survival

Download Mine Survival - Game sinh tồn giống Minecraft cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mine Survival cho iPhone mang tới cho người chơi 5 chế độ môi trường khác nhau đòi hỏi bạn phải thích nghi để tồn tại. Hãy tạo ra một khôn gian để bảo vệ chính mình, sống sót khỏi bầy lũ zombie khát máu. Bạn có thể ngăn zombie bằng cách xây tường, đặt bẫy, xây tháp và bố trí súng ống. Đánh bại các đối thủ, lấy chìa khóa và lên chế độ tiếp theo. Đồng thời cũng phải luôn đảm bảo nhiệt độ cơ thể, tránh bị khát, đói. Hãy nhớ, đừng để mình chết đói.

mine survival 2

Tải Mine Survival - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cực hấp dẫn cho di động

Planet of Cubes Survival Craft cũng là game sinh tồn được thiết kế theo phong cách của game Minecraft nổi tiếng, tham gia Planet of Cubes Survival Craft, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cũng như phải cố gắng sống sót trong thế giới những khối hộp kỳ diệu rộng lớn.

Trò chơi Mine Survival đưa bạn được đắm mình trong một thế giới được cấu tạo hoàn toàn bằng các khối kích cỡ khác nhau. Hình ảnh vuông vức, góc cạnh, màu sắc tươi sáng, sắc nét cùng lối chơi hấp dẫn mang đến trải nghiệm đặc biệt cho game thủ.

Survival Games 4 Map là mini game bản đồ được tạo bởi Vareide. Điểm thú vị là Survival Games 4 Map này được sáng tạo dựa trên bộ phim bom tấn The Hunger Games - Đấu trường sinh tử, cực kỳ ăn khách.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mine Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mine survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mine Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LifeAfter 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase
  • Metro Exodus 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm