download Minecraft cho Linux Mới nhất

Minecraft cho Linux

 Mới nhất

Download Minecraft cho Linux - Phiên bản game Minecraft cho Linux

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/09/2022

Minecraft cho Linux là phiên bản Minecraft dành cho các dòng máy Linux, không chỉ ghi điểm với người chơi bởi cảm hứng sáng tạo phong phú, mới mẻ mà còn bởi tính thẩm mỹ độc đáo chỉ có ở Minecraft. Với Minecraft cho Linux, người chơi sẽ kể câu chuyện của riêng mình, viết lên số phận của mình và xây từng viên gạch dựng lên những ước mơ về cuộc sống của mình trong thế giới ảo 2D.


Minecraft là game hành động tự do đã quá quen thuộc với hầu hết các game thủ yêu thích không gian sáng tạo tự do, không gò bó với nhiều phiên bản phát triển với những tính năng riêng bao gồm Minecraft 1.12, Minecraft 1.9, Minecraft 1.8, Minecraft 1.7, Minecraft Hexxit, v.v. Trong phiên bản Minecraft 1.12, người chơi sẽ thu thập các nguồn tài nguyên, vật liệu, đào hố, câu cá, trồng trọt, v.v đồng thời phải tránh sự tấn công của những loài thú dữ về đêm.

Để giúp người chơi có thể nhanh chóng làm quen được với game này Tải Miễn Phí đã cập nhật các lênh MineCraft cơ bản giúp bạn tập làm quen và chơi được game này tốt hơn, lênh MineCraft cơ bản ban đầu cũng khá khó, tuy khi bạn làm quen sẽ nhanh chóng nhớ và có thể ứng dụng được. 

minecraft cho linux

Tương tự với Minecraft 1.12, trong phiên bản Minecraft dành cho cho Linux, nhiệm vụ chính của người chơi là chế tác các item từ các nguyên liệu có sẵn trong thế giới Minecraft. Lần đầu tiên trong thế giới game, người chơi sẽ phải thực hiện nhiều thể loại công việc như trồng cây, đốn củi, xây nhà, v.v. Minecraft cho Linux có nhiều chế độ chơi với các tiêu chí khác nhau, đảm bảo hấp dẫn người chơi từ đầu đến cuối.

Chế độ Survival trong Minecraft cho Linux tạo ra một thế giới ngẫu nhiên trống trải, buộc người chơi phải thu thập các nguyên vật liệu để từng bước kiến thiết các công cụ, nhà ở, nơi trú ẩn hay kiếm nguồn thức ăn. Thông thường trong các game khác, người chơi sẽ mua nhà bằng tiền kiếm được, nhưng chưa từng có game nào thực sự thách đố người chơi xây nhà và nuôi sống bản thân từ hai bàn tay trắng như Minecraft cho Linux.

Hiện Minecraft trên PC cũng đã cập nhật phiên bản Minecraft 1.12.1 với các bổ sung nguyên vật liệu, công cụ mới giúp cho việc chơi game trở nên thú vị hơn, tai minecraft và chơi game cùng bạn bè để có những khoảng thời gian giải trí thật sự thú vị.

Ngoài ra, người chơi cần hết sức chú ý đến đám quái vật khá đáng sợ luôn rình rập tấn công mỗi khi đêm đến. Tuy nhiên, chỉ với một thanh kiếm trong tay, kể cả là một thanh kiếm gỗ vô cùng đơn giản, người chơi vẫn cảm nhận được sức mạnh và sự an toàn tối thiểu như người tiền sử chỉ dùng những cây giáo thô sơ và cây đuốc vẫn tồn tại được trong thế giới. Với Minecraft cho Linux, người chơi sẽ có cơ hội làm chủ số phận của chính mình nhờ khả năng chế tác các item khéo léo và tự cứu mạng chính mình.

Ngoài phiên bản cho Linux thì Minecraft cho Mac cũng là phiên bản có các tính năng tương tự được người dùng Mac yêu thích, Minecraft cho Mac mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi chơi game trên Mac.

Chế độ Creative mang đến cho người chơi quyền bất khả chiến bại và quyền tiếp cận với mọi item có trong game. Người chơi thỏa thích tìm kiếm và khai thác nguồn tài nguyên sẵn có vô tận, hoàn toàn không bị giới hạn về số lượng với nhiệm vụ chính là thiết kế, xây dựng thành phố của riêng mình. Nếu Survival buộc người chơi phải kiếm đủ số nguyên liệu cần dùng, thì Creative lại bày sẵn mọi vật phẩm cần thiết cho người chơi.

Để chơi Minecraft trực tuyến, bạn nên cài đặt phần mềm Minecraft Server với chức năng tạo ra một máy chủ Minecraft, sau đó mời bạn bè của mình vào chơi cùng, đặc biệt Minecraft Server còn mang đến nhiều game mini nhẹ nhàng để bạn giải trí, tự do sáng tạo và phát triển game theo ý thích của mình.

Các tính năng chính của Minecraft cho Linux:

- Game hành động tự do.

- Hỗ trợ hệ điều hành Linux.

- Nhiều chế độ chơi.

- Chú trọng tính sáng tạo.

- Nội dung phong phú, hấp dẫn.


Liên kết tải về - [274 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Cách nhận Surviving Mars trên Epic Games Store miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay bây giờ game thủ có thể nhận Surviving Mars trên Epic Games Store hoàn toàn miễn phí, trò chơi mô phỏng khám phá và xây dựng trên một hành tinh không phù hợp với cuộc sống con người, thách thức khả năng của người chơi.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Full Code Zoo Tycoon mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giờ đây bạn có thể có thể xây dựng cho riêng mình một sở thú với nhiều loài thú khác nhau trong Code Zoo Tycoon, game mô phỏng của Roblox. Để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành sở thú thì việc nhập Code Zoo Tycoon là vô cùng cần thiết.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft cho Linux Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm