download Minecraft cho Windows 10 1.4.2

Minecraft cho Windows 10

 1.4.2

Download Minecraft cho Windows 10 - Game những khối vuông kỳ diệu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/06/2018

Minecraft cho Windows 10 là trò chơi hấp dẫn với những khối ô vuông và rô bot kỳ diệu được cài đặt trên hệ điều hành Windows 10, nhờ vào thiết kế giao diện với gói skin hỗ trợ giúp Minecraft cho Windows 10 mang một giao diện hoàn toàn mới so với phiên bản cũ, một bản sắc mang tính phương đông với các nhân vật phong kiến quyền quý, tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho các game thủ yêu thích game Minecraft.


Minecraft cho Windows 10 mang lại cho bạn câu chuyện về thần thoại trung hoa và thế giới cổ đại, phiên bản Minecraft mới này sẽ mở ra một chuỗi những vùng đất giàu có và màu mỡ, kèm theo đó là những nguy hiểm rình rập người chơi sẽ được chìm đắm trong các khu vườn đào đầy quả và hoa, khám phá những kinh đổ cổ kính và những con gấu trúc khổng lồ, tìm hiểu bí mật về nơi rồng thiêng lịch sử này.


Minecraft cho Windows 10
Download Minecraft cho Windows 10 - Phần mềm Game những khối vuông kỳ diệu

 

Minecraft cho Windows 10 cung cấp 26 skin mới trong đồ họa biến những khối hình vuông trở thành những khung cảnh tráng lệ và đặc sắc bạn sẽ được nghe những bản nhạc trung quốc réo dắt và trầm bổng xuyên suốt cuộc đồng hành với nhân vật của mình. Phiên bản minecraft pe cập nhật bổ sung thêm một số tính năng mới thú vị mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người chơi, bạn có thể tải về minecraft pe để chơi cùng bạn bè.

Minecraft cho Windows 10 không bao gồm các tình huống bạo lực do đó nó phù hợp với tất cả người chơi kể cả người già và trẻ em, nhờ vậy mà độ bao phủ của trò chơi trên thế giới là rộng lớn, cuộc phiêu lưu của các nhân vật tham gia game được thực hiện với những bí ẩn sẽ được tìm hiểu ly kỳ.

Minecraft cho Windows 10 được bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn các phiên bản cũ, như thêm các gói skin và bổ sung thêm Villager Trading để mọi người có thể trao đổi hàng hóa và mua bán với nhau thuận tiện hơn, màn hình storage được cài đặt giúp cho việc theo dõi và quản lý các tài nguyên được dễ dàng hơn.

Tải Rules Of Survival hiện đang là game sinh tồn hấp dẫn nhất hiện nay, bạn có thể Tải Rules Of Survival cho máy tính windows, điện thoại iPhone, Android để trải nghiêm tựa game này.

Những đặc điểm chính của game Minecraft cho Windows 10:

- Game các khối hình vuông kỳ diệu

- Bối cảnh xây dựng trong khu vực trung quốc cổ đại

- Giao diện được bổ sung thêm nhiều gói skin

- Bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn



Liên kết tải về - [127,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Minecraft cho Windows 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft cho Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft cho windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft cho Windows 10 1.4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mega Craft 3/5 Game xây dựng thế giới phong cách Minecraft
  • Mystic Craft 3/5 Game khám phá thế giới mở phong cách Minecraft
  • Block Craft 3DGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • GrepolisGame xây dựng thành phố
  • TheoTownGame xây dựng thành phố hấp dẫn cho di động
  • MergicalGame xây dựng thành phố kỳ diệu
  • Dream CityGame xây dựng thành phố trên Android/iOS
  • Minecraft cho MacGame xây dựng thành phố trên máy Mac
  • Surviving MarsGame xây dựng thành phố trên sao hỏa
  • Pocket CityGame xây dựng thành phố trong mơ trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm