download Minecraft Comes Alive Mod 1.12.530

Minecraft Comes Alive Mod

 1.12.530

Download Minecraft Comes Alive Mod - Mod mô phỏng cuộc sống thực

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/08/2023

Minecraft Comes Alive Mod là bản mod mô phỏng game The Sims, mang thế giới gia đình chân thực đến với tựa game sáng tạo Minecraft nổi tiếng. Đồng thời, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới trong thế giới vuông kỳ diệu 2D, tái hiện cuộc sống gia đình đời thường vô cùng chân thực.


Minecraft Comes Alive Mod được thiết kế theo phong cách game nhập vai, trong đó, người chơi sẽ nhập vai người dân trong thế giới Minecraft và tương tác với dân làng, thực hiện các hoạt động như chăm sóc dân làng, quản lý làng hay thậm chí với kết hôn với các nhân vật game.

Với Minecraft Comes Alive Mod, người chơi cần xây dựng mối quan hệ với dân làng tương tự như trong đời thật, đồng thời thái độ và hành động của người chơi trong đời thật cũng sẽ được phản ánh rõ nét qua nhân vật game. Đặc biệt, các nhân vật trong game có khả năng tương tác và giao tiếp như thật qua các hình thức hỏi đáp, đưa ra yêu cầu, v.v.

Các lệnh MineCraft sẽ là những hiểu biết vô cùng quan trọng dành cho những bạn mới bắt đầu làm quen với game này, lệnh MineCraft cơ bản ban đầu cũng hơi phức tạp, nhưng khi bạn làm quen rồi sẽ thấy đơn giản và dễ chơi. 

Minecraft Comes Alive Mod hỗ trợ chế độ nhiều người chơi và cả chế độ một người chơi quen thuộc, giúp người chơi tăng khả năng tương tác với những người chơi khác hoặc tự xây dựng đế chế của riêng mình. Ngoài ra, Mod Minecraft này còn bổ sung thêm chế độ Hardcore với nhiều tính năng chưa rõ, gợi trí tò mò của người chơi.

minecraft comes alive mod

Cũng là bản mod được nhiều người chơi tìm kiếm và yêu thích, Jenny Mod mang đến bạn gái ảo xinh đẹp, có khả năng tương tác, trao đổi vật phẩm, hỗ trợ game thủ trên mọi phiên bản Minecraft hiện nay. Bản Addon này rất thích hợp để đưa thế giới vuông kỳ diệu lên một tầm cao mới.

Tương tự, GTA Vice City Mod là bản mod dành cho game GTA Vice City, cập nhật và bổ sung thêm nhiều tính năng mới dành cho các tín đồ game cướp đường phố. GTA Vice City Mod bổ sung thêm hơn 40 mẫu ô tô mới và là sự kết hợp hoàn hảo giữa game bắn súng góc nhìn thứ 3 và game đua xe hấp dẫn.

Các tính năng chính của Minecraft Comes Alive Mod:

- Game Minecraft mô phỏng game The Sims.

- Xây dựng nội dung chi tiết.

- Game nhập vai.

- Hỗ trợ 2 chế độ chơi: chơi nhiều người và chơi cá nhân.

- Chế độ Hardcore mới lạ.


Liên kết tải về - [2,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Comes Alive Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft comes alive mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Comes Alive Mod 1.12.530


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm