download Minecraft Earth cho Android Pre-register

Minecraft Earth cho Android

 Pre-register

Download Minecraft Earth cho Android - Game phiêu lưu sinh tồn thực tế ảo

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/06/2021

Minecraft Earth cho Android mang tới cho người chơi Minecraft một trải nghiệm mới khi bạn xây dựng, khám phá và sinh tồn trong thế giới thực, với Minecraft Earth cho Android bạn thậm chí có thể lập nhóm cùng các game thủ khác để cùng sáng tạo nên cuộc phiêu lưu của mình.


Game ngừng phát hành

Minecraft Earth cho Android là phiên bản game mobile thực tế ảo của trò chơi sinh tồn kết hợp xây dựng cực kỳ nổi tiếng Minecraft. Và cũng tương tự như phiên bản Minecraft thông thường, nhiệm vụ của bạn là săn tìm tài nguyên và xây dựng những công trình tuyệt vời từ các khối vuông. Điều khiến tựa game sinh tồn này trở nên độc đáo là bạn sẽ làm tất cả những điều này trong thế giới thực. Hiện cũng đã có phiên bản Minecraft cho iOS với lối chơi quen thuộc, đồ họa 8 bit cổ điển để người chơi trải nghiệm, ngoài ra Minecraft cho iOS còn hỗ trợ chế độ chơi đơn hoặc chơi 2 người.

minecraft earth cho android

Tải Minecraft Earth cho Android - Game Minecraft phiên bản thực tế ảo

Trong Minecraft Earth cho Android, người chơi vẫn có thể chế tạo vũ khí và áo giáp từ các vật liệu quý hiếm, gây giống động vật, trồng trọt... Tuy rằng những hoạt động này có vẻ quen thuộc với bất kỳ ai từng chơi phiên bản gốc, nhưng yếu tố AR được thêm vào sẽ khiến tất cả nhiệm vụ này trở nên mới mẻ hơn.

minecraft earth cho android 2

Download Minecraft Earth cho Android - Game phiêu lưu sinh tồn thực tế ảo

Điểm thú vị ở Minecraft Earth cho Android đó là người chơi sẽ được khám phá công trình của mình như thể đó là một địa điểm thực sự. Sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để xem và tìm hiểu mọi ngóc ngách trong thế giới kỹ thuật số. Bạn cũng có thể tiếp tục xây dựng hoặc đào các căn hầm nếu muốn.

Warcraft III The Frozen Throne cho Mac là phiên bản mở rộng dành cho game thủ Warcraft mang đến một chương mới trong cuộc chiến khốc liệt, trong Warcraft III The Frozen Throne cho Mac trận chiến kinh điển lại tiếp tục với nhiều quân lính, nhiệm vụ và chiến thuật tuyệt vời hơn trước.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thực tế ảo hay nhất, Pokemon Go vẫn có trong danh sách
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Top 5 game thực tế ảo hay nhất sau đây sẽ mang cho bạn những trải nhiệm vô cùng mới lạ ngay trên thiết bị di động của bạn trong đó có cả Pokemon Go cho iPhone. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm danh top 5 game thực tế ảo đầy hớp dẫn này và mới mẻ này nhé.
  • Hướng dẫn đăng ký sớm Minecraft Earth
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tựa game thực tế ảo mới nhất của series Minecraft sắp sửa được phát hành miễn phí trên smartphone có tên gọi là Minecraft Earth, game được Mojang phát triển có ý tưởng giống với những gì mà Pokemon Go đã làm trong thời gian qua, hãy theo dõi bài viết để đăng ký Minecraft Earth sớm, trải nghiệm game sớm nhất có thể nhé.
  • Minecraft Earth chính thức phát hành tại Anh và 8 quốc gia khác
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Phiên bản Minecraft Earth hoàn chỉnh cuối cùng đã được tung ra tại một số quốc gia trên thế giới, mặc dù Minecraft Earth không xuất hiện ở những khu vực mà bạn mong đợi. Mojang và Microsoft đã xác nhận rằng game mô phỏng thực tế ảo này hiện đã có trên Android và iOS tại 9 quốc gia.
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Công nghệ thực tế ảo AR là gì?
    Thực tế tăng cường AR là xu hướng công nghệ mới, cung cấp các trải nghiệm 3D tương tác kết hợp góc nhìn của thế giới thực với các yếu tố do máy tính tạo ra trong thời gian thực. Vậy công nghệ thực
  • Chọn mua kính thực tế ảo ở Việt Nam
    Chọn mua kính thực tế ảo hiện nay được coi là “xu hướng công nghệ” tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với việc hàng các hãng công nghệ hàng đầu lần lượt giới thiệu đến người dùng kính
  • Cách ăn trong Minecraft
    By Chipu
    Minecraft là tựa game mô phỏng thực tế thông qua việc xây dựng, khai phá, mở mang diện tích. Chính vì vậy trong Minecraft nhân vật cũng cần phải ăn. Vậy bạn đã biết cách ăn trong tựa game Minecraft
  • Cách chơi chế độ nhiều người trong Minecraft
    Bạn đã biết cách chơi chế độ nhiều người trong Minecraft? Nếu chưa, cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vnd để tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện nhé.
  • Cách chế tạo thức ăn trong Minecraft
    Chế tạo thức ăn trong Minecraft là cách để người chơi sinh tồn trong thế giới game. Nhất là khi người chơi thi đấu ở chế độ sinh tồn, việc chế tạo thức ăn trong Minecraft sẽ quyết định đến sự sống
  • Nạp ga điều hòa, bảng giá, cách nhận biết ga chính hãng
    Trong những ngày hè nắng nóng, oi bức thì điều hòa được xem như một trong những thiết bị làm mát hàng đầu, được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên để sử dụng điều hòa hiệu quả, tiết kiệm
  • Code AR Triệu Hồi Sư
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    AR Triệu Hồi Sư chính thức ra mắt người chơi với tư cách là một sản phẩm game chiên thuật sử dụng thực tế ảo được mong chờ. Cùng với màn ra mắt rất nhiều code AR Triệu Hồi Sư dành tặng gamer và những ai may mắn nhất, bạn có thể sử dụng những code game để nhận được nhiều vật phẩm giá trị.
  • Công nghệ thực tế ảo VR là gì?
    Thực tế ảo (viết tắt của từ virtual reality) là thuật ngữ chỉ mô tả các môi trường ảo do máy tính tạo ra với các cảnh vật, vật thể giống như thật. Ở thời điểm hiện tại, VR được ứng dụng nhiều trong
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Earth cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft earth cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Earth cho Android Pre-register


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RoboCraft 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Android
  • Amethlion 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm