download Minecraft Forge 11.14.1.1341

Minecraft Forge

 11.14.1.1341

Download Minecraft Forge - Hỗ trợ cài đặt các bản mod Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/02/2021

Minecraft Forge là tiện ích game, chính xác hơn là giao diện lập trình ứng dụng (API) dành cho game Minecraft, hỗ trợ người dùng cài đặt các bản mod khác của game với độ tương thích cao nhất. Chương trình cung cấp cho người chơi tuỳ chọn cài đặt máy chủ riêng dành cho game và gửi lời mời cho những người chơi khác.


Minecraft Forge là một mod launcher (còn gọi là trình khởi động) được thiết kế với một mục đích duy nhất là đơn giản hoá quá trình cài đặt các bản mod của game Minecraft. Chương trình tương thích với hầu hết các bản mod hiện nay.

Tiện ích Minecraft Forge cung cấp cho người chơi tuỳ chọn cài đặt máy chủ riêng dành cho game Minecraft, gửi lời mời đến người chơi khác, mang lại cho người chơi trải nghiệm chơi game Minecraft tuyệt vời hơn.

minecraft forge

Sau khi tải Minecraft Forge về máy, chỉ cần vài bước cài đặt nhanh chóng là bạn đã có thể thoả sức khám phá những tiện ích chương trình mang lại. Người chơi chỉ cần kéo thả các tệp từ thư mục cài đặt của game Minecraft vào thư mục Mod.

Bạn có thể sử dụng công cụ này để cài đặt Simple Harvest Mod cũng là bản mod của game Minecraft được nhiều người yêu thích, cải tiến của Simple Harvest Mod chính là việc thay đổi một số phương thức thu hoạch nông sản giúp tiết kiệm chi phí cho bạn.

Minecraft Forge có kích thước nhỏ gọn, hoạt động trên các máy tính Windows, sử dụng ít tài nguyên máy và không gây ra lỗi hệ thống trong quá trình chạy.

Bên cạnh đó Pixelmon Mod cũng là bản mod độc đáo của game Minecraft được nhiều người yêu thích, Pixelmon Mod hỗ trợ săn hơn 600 loại Pokemon trong Minecraft.

Những tính năng chính của tiện ích Minecraft Forge:

- Mod launcher hỗ trợ quá trình cài đặt các bản mod của game Minecraft

- Cung cấp cho người chơi tuỳ chọn cài đặt máy chủ riêng dành cho game

- Tương thích với hầu hết các bản mod hiện nay

- Hoạt động trên các máy tính Windows


Liên kết tải về - [3.55MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Forge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft forge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Forge 11.14.1.1341


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm