download Minecraft Mod Installer 1.2.3945.20093

Minecraft Mod Installer

 1.2.3945.20093

Download Minecraft Mod Installer - Cài đặt và tùy biến các bản Mod cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/12/2017

Minecraft Mod Installer là ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng cài đặt các bản mod mới cho game Minecraft. Với sự hỗ trợ của Minecraft Mod Installer, bạn sẽ không cần phải thực hiện các thao tác giải nén và sao chép tập tin mod phiền phức nữa. Nói cách khác, đây là ứng dụng đơn giản hóa việc cài đặt đồ họa tùy biến và các bản mod dành cho game Minecraft.


Minecraft là tựa game đã quá quen thuộc với các game thủ và hiện đã có đến hàng triệu lượt tải, với rất nhiều phiên bản cài đặt đồ họa và bản mod Minecraft thú vị được phát triển "ăn theo" tựa game gốc. Trong một số trường hợp, các phiên bản cải tiến này không có trình cài đặt riêng và chỉ được thêm vào qua thao tác sao chép thủ công các tập tin vào thư mục game, đó là khi bạn cần đến Minecraft Mod Installer để giúp đỡ thực hiện việc cài đặt.


Minecraft Mod Installer
Download Minecraft Mod Installer - Phần mềm Cài đặt và tùy biến các bản Mod cho Minecraft

 

Minecraft Mod Installer mang đến một giải pháp mới, tự động phát hiện và cài đặt các bản mod và các gói đồ họa vào đúng thư mục của Minecraft. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tập tin thực thi của game trong một thư mục khác nếu thay đổi đường dẫn mặc định. Minecraft Mod Installer tự động sao lưu thông tin khi cài đặt bản mod mới và quản lý nhiều phiên bản game giúp bạn khôi phục dữ liệu game nhanh hơn.

Tương  tự đối với game GTA bạn có công cụ GTA Mod Installer hỗ trợ cài đặt các bản mod theo yêu cầu, với giao diện kèm theo trình hướng dẫn cài đặt cụ thể, bên cạnh đó GTA Mod Installer còn giúp tùy biến và thêm các tính năng cho game.

Các tính năng chính của Minecraft Mod Installer:

- Tự động cài đặt các bản mod mới.

- Tự động sao lưu thông tin.

- Quản lý nhiều phiên bản game.


Liên kết tải về - [123 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Minecraft Mod Installer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Mod Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft mod installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Mod Installer 1.2.3945.20093


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm