download Minecraft Pi Edition 0.1.1

Minecraft Pi Edition

 0.1.1

Download Minecraft Pi Edition - Game phiêu lưu, sinh tồn cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2019

Minecraft Pi Edition là phiên bản game Minecraft dành riêng cho dòng máy Raspberry Pi, tuy đã cắt giảm 1 số chi tiết nhưng Minecraft Pi Edition người chơi vẫn được trải nghiệm loạt tính năng chính, tương tự như game gốc.



Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói tới Minecraft, một trong những tựa game sinh tồn ăn khách nhất hiện nay. Nhà phát hành cũng đã phát triển nhiều phiên bản Minecraft cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như Minecraft: Education Edition cho giáo dục. Minecraft Pi Edition là bản dành riêng cho dòng máy tính Raspberrry Pi và được dùng để giảng dạy về lập trình trong trường học.

Tham gia Minecraft Pi Edition, người chơi có thể bắt đầu xây dựng công trình theo cách truyền thống của game Minecraft. Bên cạnh đó, khi đã làm quen với các tính năng cơ bản của trò chơi, bạn còn được quyền can thiệp vào code và sử dụng ngôn ngữ lập trình để xử lý mọi thứ trong thế giới game. Bạn sẽ học được những kỹ năng mới thông qua thế giới mở Minecraft.

Ngoài Minecraft Pi Edition, bạn tham khảo thêm Triều Nhân Lam Cầu - tựa game di động RPG mô phỏng về bộ môn thể thao bóng rổ, người chơi tham gia Triều Nhân Lam Cầu sẽ được lựa chọn các nhân vật để điều khiển trong những trận đấu bóng rổ theo luật chơi chính thống quốc tế.



Liên kết tải về - [1,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Pi Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft pi edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Pi Edition 0.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amethlion 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • Desolate 3/5
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm