download Minecraft: PlayStation 3 Edition

Minecraft: PlayStation 3 Edition

 

Download Minecraft: PlayStation 3 Edition - Phiên bản Minecraft dành cho PS3

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/04/2019

Minecraft: PlayStation 3 Edition đã tiến những bước dài và đuổi kịp phiên bản gốc Minecraft dành cho máy PC kể từ thời điểm nhà phát hành game tung ra bản phát hành số. Trong phiên bản Minecraft: PlayStation 3 Edition này, người chơi sẽ có cơ hội khai thác vô số vật liệu, quần thể sinh vật mới cũng như sử dụng chức năng trade đồ của dân làng đầy hấp dẫn.


Nếu là fan của series game Minecraft, người chơi thực sự nên tải Minecraft: PlayStation 3 Edition và chơi thử bởi Minecraft: PlayStation 3 Edition không những cải tiến những tính năng vốn có của phiên bản Minecraft trước mà còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới hấp dẫn. Bên cạnh đó các phiên bản cho di động gồm Minecraft cho iOS và Minecraft cho Android cũng đã được ra mắt người chơi.

minecraft playstation 3 edition

Minecraft: PlayStation 3 Edition khá tương đồng với các phiên bản anh em dành cho các dòng máy Xbox 360 và mỗi phiên bản đều có những ưu thế riêng, không hề kém cạnh nhau. Năm 2012, nhà phát triển game 4J Studios đã trình làng phiên bản dành cho Xbox 360 với tính năng điều khiển sắc nét, mượt mà; giờ đây, 4J Studios tiếp tục dành tình yêu thương tương tự cho phiên bản Minecraft trên các máy PlayStation 3.

Minecraft hiện tại đã cập nhật phiên bản mới nhất Minecraft 1.12.1 với nhiều bổ sung chế độ chế tạo mới, hệ thống chức năng mới và các công cụ, nguyên vật liệu phục vụ chơi game, tai minecraft để khám phá và trải nghiệm các tính năng thú vị này.

Minecraft: PlayStation 3 Edition mang đến không gian sáng tạo không giới hạn, mà người chơi thỏa sức thiết kế một thế giới độc nhất vô nhị với chế độ Creative (sáng tạo) thú vị mà hoàn toàn không phải lo lắng cạn kiệt nguồn tài nguyên.

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

Bên cạnh đó, Minecraft: PlayStation 3 Edition còn bổ sung nhiều phong cách thiết kế mới, trực tiếp hơn và dễ sử dụng hơn cũng như cung cấp phương thức kết nối người chơi đơn giản với bạn bè qua mạng PlayStation.

Đặc biệt, Minecraft: PlayStation 3 Edition còn hỗ trợ chế độ chơi nhiều người với tính năng chia nhỏ màn hình giúp người chơi dễ dàng lập nhóm cùng bạn bè hoặc gia đình và cùng nhau bắt tay vào xây dựng thế giới hiện thực hóa trí tưởng tượng vốn không có giới hạn của con người.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ chế độ chơi nhiều người.

- Cung cấp chức năng trade đồ của dân làng.

- Không gian sáng tạo không giới hạn.

- Nhiều phong cách thiết kế mới.

- Kết nối người chơi với bạn bè qua mạng PlayStation.


Liên kết tải về - [30.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft: PlayStation 3 Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft: playstation 3 edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft: PlayStation 3 Edition


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm