download Minecraft Trial Cho Android

Minecraft Trial

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1368
  • Size: 86 MB
  • Đánh giá:        3★- 306 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Minecraft Trial - Tải Minecraft miễn phí cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/01/2023

Sản phẩm game phiên bản mobile Minecraft Trial đang thu hút được sự quan tâm của người chơi. Dường như là một bản phát hành thử song Minecraft Trial hứa hẹn là trò chơi di động kế thừa những tính năng đặc sắc nhất có trong bản PC trước đây. Tham gia ngay để thử nghiệm tính năng hot.



Chơi ngay phiên bản Minecraft Trial với đồ họa và lối chơi như những gì bạn từng chơi trên PC trước đây.

minecraft trial

Tải Minecraft Trial - game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Minecraft Trial

- Phiên bản dùng thử hấp dẫn. Đúng như tên gọi, Minecraft Trial là phiên bản dùng thử cho Android. Bạn có thể chơi tối đa 90 phút trong chế độ sinh tồn phổ biến và sau đó vòng đấu sẽ kết thúc. Tuy nhiên bạn không thể mua phiên bản hoàn chỉnh của trò chơi. Người chơi chủ yếu được hình dung và trải nghiệm ban đầu đối với phiên bản thử nghiệm này.

- Đa dạng tính năng. Phiên bản dùng thử Minecraft mới này cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn và tính năng khác nhau. Chẳng hạn, từ menu cài đặt, bạn có thể điều chỉnh hơn 10 bản đồ khác nhau cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm chơi trò chơi của mình. Bạn cũng có thể thay đổi và tùy chỉnh các điều khiển, sử dụng điều khiển từ xa hoặc màn hình cảm ứng. Bên cạnh hạn chế về thời gian đó, Minecraft Trial cung cấp cho bạn trải nghiệm thực tế giống như bạn có thể có với các phiên bản Minecraft của PC hoặc console. Nói cách khác, bạn có thể xây dựng thực tế tất cả những gì bạn muốn bằng cách sử dụng hàng tá khối khác nhau, chiến đấu chống lại tất cả các loại quái vật và trải nghiệm tất cả các loại cuộc phiêu lưu vô tận.

- Hình ảnh đẹp mắt, trung thực. Nếu đối chiếu với các tiền bản, Minecraft Trial thành công trong việc thiết kế hình ảnh, đơn giản là một phiên bản giới hạn của Minecraft mà tất cả người chơi trên toàn thế giới đều biết và yêu thích.

Bên cạnh phiên bản cho Android, bạn có thể tham khảo Minecraft cho iOS đến với thế giới với những ô vuông kỳ lạ và đặc biệt, nhiệm vụ xây dựng và sáng tạo không ngừng, bên cạnh đó Minecraft cho iOS còn hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.

minecraft trial 2

Download Minecraft Trial - game mô phỏng chân thực thế giới Minecraft trên PC

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Minecraft Trial

- Hệ điều hành Android từ 4.2 trở lên

Tựa game Bậc thầy về Minecraft trên Android cũng là một sản phẩm nhiều nội dung hấp dẫn từ hình thức đến gameplay, Ở bản game này, người chơi Bậc thầy về Minecraft chơi với phiên bản Pocket Edition trên PC hoàn chỉnh với việc xây dựng công trình, phát triển môi trường sống đến việc tham gia liên minh....

Trong khi đó, việc chế tạo công cụ trong Minecraft thường là điều nhiều bạn quan tâm bởi liên quan đến nguyên liệu, công thức, Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn chế tạo dụng cụ trong Minecraft cho người mới chơi để có thể tạo ra được món đồ mình cần hay thích.


Liên kết tải về - [86 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Trial được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft trial là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Trial Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Survival Game 3/5 Game nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • Cyber Hunter 3/5 Game nhập vai sinh tồn cho Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm