download Comes Alive Mod Minecraft Mới nhất

Comes Alive Mod Minecraft

 Mới nhất

Download Comes Alive Mod Minecraft - Mod mô phỏng cuộc sống thực

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/01/2024

Minecraft Comes Alive Mod là một phiên bản làm mới trong dòng game Minecraft. Chơi Minecraft Comes Alive Mod bạn sẽ thử nghiệm được khá nhiều tính năng độc đáo mà phiên bản chính chủ không có.


Minecraft Comes Alive Mod được phát triển bởi cộng đồng game thủ Minecraft với nhiều đổi mới sáng tạo, cho phép người chơi trải nghiệm nhiều hơn. Chơi Minecraft Comes Alive Mod game thủ sẽ thấy một Minecraft 1.18 mới hơn, hoàn hảo hơn nhờ tính năng được chỉnh sửa và sáng tạo thêm trong game.

minecraft comes alive mod

Minecraft Comes Alive - một mod game Minecraft với nhiều đổi mới sáng tạo

Trong Minecraft Comes Alive Mod game thủ có thể chơi ở mọi chế độ như Single (chơi đơn), Multiplayer (Chơi nhóm) hay RPG (nhập vai), survival (sinh tồn)... Tham gia vào game Minecraft Comes Alive Mod, người chơi có thể chọn một trong hai giới nam hoặc nữ được tạo hình khá chi tiết, tỉ mỉ khi gần giống với hình dáng con người hiện đại. Từ đó thế giới trong Minecraft Comes Alive Mod mang đầy chất xã hội nên bạn có thể tương tác và xã giao rộng mở. Game thủ chơi Minecraft Comes Alive Mod có thể tìm kiếm bạn bè cùng giới hoặc khác giới kết bạn với họ, nhắn tin trao đổi như một game nhập vai đích thực.

minecraft comes alive mod 2

Tải game Minecraft Comes Alive Mod để thấy một Minecraft thật khác

Đặc biệt trong Minecraft Comes Alive Mod mối quan hệ xã hội và người với người được đẩy cao hơn và đa dạng hơn. Giờ đây game thủ Minecraft Comes Alive Mod có thể kết hôn với người khác giới trong game và còn có thể sinh con nữa. Khi trong quan hệ vợ chồng Minecraft Comes Alive Mod người chơi có thể thực hiện những hoạt động riêng biệt dành cho mô hình gia đình.

minecraft comes alive mod 3

Download game Minecraft Comes Alive Mod trên PC ngay nào

Trên phương diện đồ họa Minecraft Comes Alive Mod dường như không có nhiều tinh chỉnh hay thay đổi. Game thủ vẫn quen mắt với khối hình lego của game Minecraft, có chăng thì chỉ có một chút về màu sắc trong thế giới Minecraft Comes Alive Mod được làm mới đôi chút tạo cảm giác mới mẻ, lạ lẫm.

Cấu hình tối thiểu để tải Minecraft Comes Alive Mod:

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- CPU: Intel Core i3-3210 3.2 GHz / AMD A8-7600 APU 3.1 GHz hoặc tương đương

- RAM: 2 GB

- Video card: Bộ đồ hoạ Intel HD 4000 (Ivy Bridge) hoặc sản phẩm AMD Radeon R5 (dòng Kaveri) với OpenGL 4.41Discrete: Nvidia GeForce 400 hoặc AMD Radeon HD 7000 với OpenGL 4.4

- Dung lượng trống: Tối thiểu 1 GB

Cũng được xếp là game huyền thoại ở thể loại chiến thuật điều quân AOE được đông đảo fan hâm mộ trải nghiệm. Ở các tiệm net có lẽ không khó để bạn bắt gặp hình ảnh người chơi Đế chế AOE, đế chế đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ game thủ


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Comes Alive Mod Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comes alive mod minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Comes Alive Mod Minecraft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm